โค้ก เผยโฉม 3 คอบอลจิ๋วพันธุ์แท้สู่ "โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก" สร้างประสบการณ์เกียรติยศ ผ่านภารกิจระดับโลก!!!

ข่าวกีฬา Wednesday April 26, 2006 17:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
โค้ก ประกาศโฉมหน้า 3 สุดยอดคอบอลรุ่นจิ๋ว ที่ได้รับคัดเลือกเป็นเยาวชนตัวแทนประเทศไทยไป "นำธงฟุตบอลโลก" ร่วมสร้างประสบการณ์เกียรติยศ กับภารกิจระดับโลก ผู้เชิญธงทีมชาติและเดินนำหน้านักเตะทีมชาติ ลงสู่สนามแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2006 ที่ประเทศเยอรมนี ท่ามกลางสายตาแฟนบอลนับล้านทั่วโลก!!!
นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "โค้ก...สนับสนุนและส่งเสริมให้เยาวชนไทยเล่นและสนใจกีฬา อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และโครงการ "โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก" เป็นอีกกิจกรรมที่กระตุ้นให้เยาวชนไทยได้ใส่ใจ สนใจกีฬามากขึ้น และสนับสนุนให้เยาวชนไทยทุกคนมีความภูมิใจในความสามารถของตนเองและมีความมานะที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง"
"โค้ก...นำธงฟุตบอลโกลเปิดโอกาสให้ 3 เยาวชนไทยที่มีความรักและชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ได้มีโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต สัมผัสประสบการณ์เกียรติยศและร่วมสร้างประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกด้วยการเป็นตัวแทนเยาวชนไทยไปเชิญธงชาติและเดินนำหน้าสุดยอดนักเตะระดับโลก สู่สนามแข่งขัน ท่ามกลางคอบอลที่เฝ้าดูการแข่งขัดนัดสำคัญนับล้านๆ คนทั่วโลก ซึ่งโครงการดีๆ อย่างนี้มีเฉพาะโค้ก...เท่านั้นที่ทำได้" นางชื่นหทัยกล่าวเพิ่มเติม
"โค้ก" ได้คัดเลือกตัวแทนเยาวชนภูมิภาคละ 10 คน รวม 40 คน เข้าสู่ค่ายกิจกรรม "โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก" ในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหา 3 สุดยอดเยาวชนที่เป็นคอบอลพันธุ์แท้ เพื่อปฏิบัติภารกิจเกียรติยศเป็นตัวแทนประเทศไทยในฐานะแขกอย่างเป็นทางการของฟีฟ่า (FIFA) ร่วมกับตัวแทนเยาวชนกว่า 200 คนจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี
สำหรับตัวแทนเยาวชนไทย 3 คน ผู้ได้รับคัดเลือกในโครงการ "โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก" ได้แก่
1. นพนนท์ คชพลายุกต์
2. จิรภัทร พัวพิพัฒน์
3. ชบงกช ชูโชติ
เยาวชนทั้ง 3 คนนี้ จะเป็นตัวแทนประเทศไทยปฏิบัติภารกิจเชิญธงชาติ และเดินนำนักฟุตบอลทีมชาติเข้าสู่สนามแข่งขันฟุตบอลโลกนัดระหว่างทีมชาติอังกฤษและทีมชาติปารากวัย ในวันที่ 10 มิถุนายน 2549 ณ สนามกีฬา วาลด์ สเตเดียม เมืองแฟร็งเฟิร์ต ประเทศเยอรมนี
"โค้ก มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่เยาวชนของประเทศไทย 3 คน จะได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในมหกรรมกีฬาระดับโลกนี้ เพื่อนำประสบการณ์ เรื่องราวอันน่าตื่นตาตื่นใจกลับมาถ่ายทอด และสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ รุ่นต่อไปได้เตรียมเข้าร่วมโครงการนี้ในอีก 4 ปีข้างหน้า" นางชื่นหทัย กล่าวในท้ายสุด
ทั้งนี้ โครงการ "โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก" เป็นเอกสิทธิ์ของ โค้ก ซึ่งจะนำเยาวชนกว่า 200 คนจากประเทศต่างๆ เดินทางสู่สนามฟุตบอลโลกปี 2006 ณ ประเทศเยอรมนี โดยเยาวชนทั้งหมดที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับแพ็คเกจการเดินทางเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม 5 วัน 4 คืน คนละ 1 แพ็คเกจ ประกาศนียบัตรจากฟีฟ่า (FIFA) ในการเข้าร่วมโครงการ เครื่องแบบผู้เชิญธงอย่างเป็นทางการของฟีฟ่า (FIFA) บัตรเข้าชมการแข่งขันนัดหยุดโลก 1 นัด และตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เยอรมนี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ณัฐภรณ์ สถิรกุล, ฐิภา หรือ ปวีณา
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-905-1231 หรือ 02-570-7237
แฟกซ์ 02-905-1232
อีเมล์ gmmonday2020@yahoo.com
รัชนี รุ่งเสรีรัช
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-955-0778 ต่อ 476
แฟกซ์ 02-955-0712
อีเมล์ rratchanee@apac.ko.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ