บ๊อชครบเครื่องเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เครื่องมือวิเคราะห์ฯ — แบตเตอรี่ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น - หลอดไฟหน้ารถยนต์

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 18:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--โอเอซิส มีเดีย
บ๊อชเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้งเครื่องมือวิเคราะห์ สำหรับศูนย์บริการ และ 2 อะไหล่รถยนต์ใหม่ สนองความต้องการของผู้บริโภคที่คำนึงถึงคุณภาพ และความปลอดภัยในการใช้รถยนต์ แนะนำแบตเตอรี่ ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น จุดเด่นอยู่ที่ เป็นแบบ MF แท้ 100 % ส่วนหลอดไฟหน้ารถยนต์ รุ่นพรี่เมี่ยม มีให้เลือกถึง 2 แบบ Xenon Blue และ All Weather
นายยิ่งยวด หวังประโยชน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายอะไหล่รถยนต์ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยว่า บ๊อชได้ออกผลิตภัณฑ์อะไหล่รถยนต์ตัวใหม่ 2 รายการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่คำนึงถึงคุณภาพ และความปลอดภัยในการใช้ และขับขี่รถยนต์ โดยอะไหล่รถยนต์ตัวแรกได้แก่ แบตเตอรี่ บ๊อช รุ่น MF 100 % ที่ได้รับการออกแบบฝาปิดผนึกพิเศษมาจากโรงงาน ซึ่งต่างจากแบตเตอร์รี่ MF ทั่วๆ ไป ทำให้แบตเตอรี่บ๊อช เป็นแบบ MF แท้ 100 % ที่ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และด้วยการใช้วัตถุดิบประเภทแคลเซียม ทั้งขั้วบวก และขั้วลบ ทำให้การทำงานของแบตเตอรี่มีการสูญเสียน้ำที่น้อยกว่าแบตเตอรี่ MF ทั่วๆ ไป
นอกจากนี้ บ๊อชยังได้ส่งอะไหล่รถยนต์ในหมวดอุปกรณ์ส่องสว่างอีกตัวเข้าสู่ตลาดได้แก่ หลอดไฟหน้ารถยนต์ บ๊อช รุ่นพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นการเพิ่มสีสันใหม่ๆ สำหรับโคมไฟหน้ารถยนต์ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Xenon Blue ให้สีสันที่ทันสมัยเหมือนกับไฟ Xenon และ All Weather ให้แสงสว่างชัดเจนสำหรับทุกสภาพอากาศ ขณะนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของบ๊อชทั่วประเทศ
“อะไหล่รถยนต์ของบ๊อช จะเน้นในเรื่องของคุณภาพมาตรฐานของบ๊อชเยอรมนี ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ในนานาประเทศ ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยที่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมาให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพและคำนึงถึงความประหยัดในระยะยาวมากกว่าราคา ” นายยิ่งยวดกล่าว
ไม่เพียงแค่สินค้าในหมวดอะไหล่ บ๊อชยังได้เปิดตัวเครื่องวิเคราะห์ข้อบกพร่องระบบการทำงานของเครื่องยนต์หรือกล่องสมองกล KTS ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับศูนย์บริการในปัจจุบันที่จะใช้ในการวิเคราะห์สภาพเครื่องยนต์และระบบต่างๆ ของรถยนต์ที่เป็นระบบคอมพิวเตอร์ โดยเครื่องมือชุดนี้ จะประกอบไปด้วยข้อมูลต่าง ๆ ของรถยนต์แต่ละชนิดที่ใช้เครื่องยนต์ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเบนซิน หรือ เครื่องดีเซล ไม่น้อยกว่า 25,000 รุ่นรถยนต์ ทำให้ศูนย์บริการต่างๆ สามารถวิเคราะห์ จัดการ และ ตรวจเช็คอาการเสียเบื้องต้นของรถยนต์ รวมถึงการตรวจเช็คหาเบอร์อะไหล่ของรถรุ่นนั้น ๆ ได้อีกด้วย โดยบ๊อชนำเสนอเครื่องมือให้เลือกสองรุ่น คือ รุ่น KTS 520 และรุ่น KTS 550 ที่ใช้เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงกับคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่ และ รุ่น KTS 650 ที่สามารถวิเคราะห์ ทดสอบ และ แสดงผลได้บนตัวเครื่องทดสอบเลย ให้ความสะดวกและแม่นยำสำหรับทั้งศูนย์บริการ และ ผู้บริโภค
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : tanapon@oasismedia.co.th , saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
ข้อมูลองค์กรเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด โทร. 02 631 1879 ต่อ 160
คุณยุพารัตน์ เหล่าธนภัทร ผู้จัดการสื่อสารองค์กร E-mail : Yuparat.Laotanapat@th.bosch.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก แบตเตอรี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ