เอสวีโอเอร่วมกับอินเทลและ TT&T จัดแคมเปญพิเศษสำหรับเอสเอ็มอี คอมพิวเตอร์ที่มาพร้อมดูอัลคอร์แพลตฟอร์ม พ่วงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ผ่อนดอกเบี้ย 0%

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 27, 2006 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--คอร์แอนด์พีค
เอสวีโอเอ เดินหน้ารุกตลาดเอสเอ็มอี ด้วยการจับมือกับอินเทล และ TT&T เปิดตัวแคมเปญคอมพิวเตอร์ทั้งเดสก์ท้อปและโน้ตบุ๊กสำหรับธุรกิจเอส
เอ็มอีภายใต้ชื่อ “SVOA Hi-Speed internet Solution” ซึ่งมาพร้อมแพลตฟอร์มดูอัลคอร์จากอินเทลและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจาก TT&T ในราคาต่ำสุด
เพียงวันละ 76 บาท* ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% แคมเปญนี้เริ่มแล้วทั่วประเทศตามร้านตัวแทนจำหน่ายของเอสวีโอเอตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2549
นายวีระ อิงค์ธเนศ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอสวีโอเอได้ร่วมกับอิน
เทล และ TT&T จัดทำแคมเปญ SVOA Hi-Speed internet Solution ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีของไทยสามารถนำไอทีมาประยุกต์
ใช้ในธุรกิจของตนได้ง่ายขึ้น และช่วยขยายกิจการให้เติบโตยิ่งขึ้น ความร่วมมือที่ได้รับจากพันธมิตรรายใหญ่อย่างบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์
(ประเทศไทย) และบริษัทTT&T ทำให้เอสวีโอเอสามารถนำเสนอแคมเปญคอมพิวเตอร์สมรรถนะสูง คุ้มค่า และตรงกับความต้องการของกลุ่มตลาดเอสเอ็มอีของไทยมาก
ที่สุด”
“สำหรับคอมพิวเตอร์ทั้งสามรุ่นที่มีให้เลือกในแคมเปญล่าสุดนี้เป็นรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์แบบดูอัลคอร์ทั้งหมด ได้แก่ คอมพิวเตอร์เดสก์
ท็อปซึ่งมีให้เลือกสองรุ่น คือ รุ่นที่ใช้ อินเทล? เซลเลอรอน? ดี โปรเซสเซอร์ 346 มีฮาร์ดดิสก์ความจุ 80 GB และรุ่นที่มีสมรรถนะสูงกว่าซึ่งใช้
อินเทล? เพนเทียม? ดี โปรเซสเซอร์ 805 ส่วนคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กใช้ อินเทล? เพนเทียม? เอ็ม โปรเซสเซอร์ ความเร็ว 1.66 GHz นอกจากนี้ เพื่อเป็น
การแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ประกอบการ เรายังได้รับความร่วมมือจาก First Choice ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกสิกรไทย เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถ
เลือกซื้อด้วยระบบผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ย 0% นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังจะได้รับชั่วโมงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจาก TT&T ฟรีอีกด้วย เพื่อให้ตรงกับการ
ดำเนินธุรกิจในปัจจุบันซึ่งต้องติดต่อสื่อสารและทำธุรกิจผ่านอินเทอร์เน็ต” นายวีระ กล่าวเสริม
ทางด้านนายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผู้
ประกอบธุรกิจเอสเอ็มอีไม่สามารถหลีกเลี่ยงการนำระบบไอทีเข้ามาประยุกต์ใช้ในธุรกิจของตนได้อีกต่อไป หากยังต้องการดำเนินธุรกิจของตนให้ประสบความ
สำเร็จและมุ่งหวังให้กิจการเจริญเติบโตยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผู้ประกอบการยังจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนวิธีการทำธุรกิจให้ทันสมัยอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น
การหาตลาด ลูกค้าและแหล่งผลิตสินค้าใหม่ๆ แคมเปญ SVOA Hi-Speed internet Solution จะเข้ามาช่วยให้ผู้ประกอบการฯ สามารถต่อยอดธุรกิจ และสร้างระบบ
การจัดการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อตอบรับกับการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในตลาดปัจจุบัน และขยายขอบเขตการทำธุรกิจให้กว้างขวางและเติบโตยิ่งขึ้น
ในส่วนของทีทีแอนด์ทีจะมอบบริการบรอดแบรนด์อินเตอร์เน็ต ความเร็ว 512/256 กิโลบิตต่อวินาทีแก่ผู้ซื้อคอมพิวเตอร์เมื่อทำสัญญา 12 เดือน
พร้อมด้วยเราเตอร์ (Router) 1 พอร์ต ฟรี และ ยกเว้นค่าลงทะเบียนใช้บริการ (1,070 บาท)
ดร.สุพจน์ เธียรวุฒ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวางแผนกลยุทธ์องค์กร บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทีทีแอนด์ที เล็งเห็น
ถึงศักยภาพของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางของไทย (SME) ที่มีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และสามารถยกระดับสู่ธุรกิจแบบ e-commerce ที่ถือเป็นก้าว
กระโดดที่สำคัญ เราจึงพร้อมให้การสนับสนุนโครงการนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงข่ายบรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์พื้นฐานของทีทีแอนด์ที
ซึ่งครอบคลุมทั่วประเทศ จะช่วยผลักดันและส่งเสริมให้ผู้ประกอบการหันมาให้ความสนใจกับเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาธุรกิจมากยิ่งขึ้น
รายละเอียดของชุดคอมพิวเตอร์ในแคมเปญ SVOA Hi-Speed internet Solution
แพ็คเกจที่ 1 แพ็คเกจที่ 2 แพ็คเกจที่ 3
รายละเอียดของรุ่น รายละเอียดของรุ่น รายละเอียดของรุ่น
- อินเทลTM เซลเลอรอน(R) ดี โปรเซสเซอร์ 346 (3.06GHz) - อินเทลTM เพนเทียม(R) ดี โปรเซสเซอร์ 805 (2.66 GHz), 2 MB แคช - อินเทลTM เพนเทียม(R) เอ็ม โปรเซสเซอร์ 725 A (1.66 GHz), 2 MB แคช
- หน่วยความจำ 512 MB - หน่วยความจำ 512 MB - หน่วยความจำ 512 MB
- ฮาร์ดดิสก์ ความจุ 80 GB - ฮาร์ดดิสก์ ความจุ 80 GB - ฮาร์ดดิสก์ ความจุ 40 GB
- คอมโบ CD - คอมโบ CD - 802.11 g Mini PCI Wireless Lan
- VGA @ Sound on board & Speaker 240 วัตตส์ - VGA @ Sound on board & Speaker 240 วัตตส์ - คอมโบ CD
- จอ CRT ขนาด 17 นิ้ว - จอ CRT ขนาด 17 นิ้ว
ราคาจำหน่าย: 27,200* บาท อัตราการผ่อนชำระ : ผ่อน 12 เดือน อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0** ราคาจำหน่าย: 29,700 บาท* อัตราการผ่อนชำระ : ผ่อน 12 เดือน อัตราดอกเบี้ย ร้อยละ 0** ราคาจำหน่าย: 38,700 บาท* อัตราการผ่อนชำระ : ผ่อน 12 เดือน อัตราดอกเบี้ย ร้อยละ 0**
ออพชั่น ออพชั่น ออพชั่น
- เมื่อเปลี่ยนเป็น LCD ขนาด 17 นิ้ว ราคาจำหน่าย: 31,700 บาท - เมื่อเปลี่ยนเป็น LCD ขนาด 17 นิ้ว ราคาจำหน่าย: 33,700 บาท - เมื่อเปลี่ยนเป็น DVD RW ราคาจำหน่าย: 39,900 บาท
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทเอสวีโอเอ
ประสบการณ์กว่า 24 ปีของเอสวีโอเอ เป็นที่มาของความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของคนไทยว่าคอมพิวเตอร์ที่ดีในสายตาคนไทยไม่
เพียงแต่มีคุณภาพมาตรฐาน ใช้งานได้หลากหลายเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนไทยทุกภาค แต่ต้องมีศูนย์บริการที่คลอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจใน
สินค้าและบริการSVOA Center 171 สาขาพรัอมบริการคนไทยทุกภาค อยู่ใกล้ไกลแค่ไหนก็มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกที่ทั่ว
ไทย
ข้อมูลเกี่ยวกับอินเทล
ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมซิลิกอน อินเทลได้พัฒนาเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และริเริ่มสิ่งต่างๆ เพื่อสร้างความก้าวหน้าในการทำงานและ
การดำรงชีวิตของผู้คน ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทอินเทล ได้ที่เว็บไซต์ http://www.intel.com/pressroom
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท TT&T
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) บริษัทโทรคมนาคมชั้นนำของคนไทยที่มีประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้ามากกว่า 14 ปี นอกจากการให้บริการ
โทรคมนาคม การสื่อสารข้อมูล บริการโทรศัพท์ 1.5 ล้านเลขหมายในส่วนภูมิภาคแล้ว ปัจจุบันในฐานะผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตรายใหม่ภายใต้ชื่อ Maxnet มี
ความพร้อมและศักยภาพที่จะให้บริการบรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ตครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ดูแลลูกค้าทั้งโครงข่ายสื่อสารข้อมูล โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต
ในรูปแบบ “One Stop One Number Service” ผู้สนใจสามารถค้นข้อมูลบริษัทเพิ่มเติมได้ที่ www.ttt.co.th หรือสอบถามที่ 1103
สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) www.svoa.co.th หรือ SVOA Call Center
02-686-9000 หรือตัวแทนจำหน่ายสินค้า SVOA ทั่วประเทศ
* ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มร้อยละ 7 (ราคาและรายละเอียดสินค้าเป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามร้านค้าที่จำหน่าย)
** ผ่อนชำระกับสินเชื่อเฟิร์สช้อยส์ระยะเวลา 12 เดือน ดอกเบี้ยร้อยละ 0.0 ต่อเดือน หรือกับธนาคารกรุงไทยระยะเวลา 12 เดือน ดอกเบี้ยร้อย
ละ 0.0 ต่อเดือน หรือกับธนาคารกสิกรไทยระยะเวลา 9 เดือน (การอนุมัติสินเชื่อและอัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขสินเชื่อของแต่ละแห่ง)
Intel, Intel logo เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ อินเทล คอร์ปอเรชั่น หรือสำนักงานสาขาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ขอสงวนสิทธิ์
+ชื่อและยี่ห้ออื่นอาจถูกอ้างอิงถึงโดยถือเป็นทรัพย์สินของชื่อยี่ห้อนั้นๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัทคอร์แอนด์พีค จำกัด
โทรศัพท์ 02-439-4600 ต่อ 8202
หรือ01-421-5249

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ