สูตรลับความงามแห่ง “คลีโอพัตรา” สู่ “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาสก์”

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2006 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
ความงามกับอิสตรี อยู่คู่กันมาช้านานทุกยุคทุกสมัย ซึ่งผู้หญิงหลายๆ คนทั่วโลกย่อมมีความปรารถนาที่จะมีผิวพรรณ และผิวหน้าที่เปล่งปลั่ง สดใส อ่อนเยาว์ อยู่เสมอ ดังนั้นเราจึงมักจะได้ยินเกี่ยวกับศาสตร์แห่งเคล็ดลับความงามเพื่อปรนนิบัติผิวสาวเพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบมาโดยตลอด และหลาย ๆ คนที่อยู่ในแวดวงความงาม คงเคยได้ยินคำว่าการ “มาส์กหน้า” ซึ่งเชื่อว่ากันว่าเป็นอีกเคล็ดลับความงามในการถนอมผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์
การ “มาส์กหน้า” เป็นศาสตร์แห่งเคล็ดลับความงามที่ได้รับความนิยมและเผยแพร่สู่หญิงสาวทั่วโลกมาแล้วจากรุ่นสู่รุ่น จากอดีตจนกระทั่งถึงปัจจุบัน โดย การมาส์กหน้า เป็นสูตรเคล็ดลับความงามที่มีมาแล้วเป็นพัน ๆ ปี เริ่มต้นที่ชาวอียิปต์โบราณ ที่มีการใช้โคลนและดินมาพอกตามร่างกายเพื่อเก็บกักน้ำมันในผิวหนัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งมนต์เสน่ห์ของ “การมาสก์หน้า” ก็เป็นหนึ่งในสูตรลับความงามของ “พระนางคลีโอพัตรา” แห่งอียิปต์ มหาราชินีผู้ทรงความเลอโฉมและมีเสน่ห์ซาบซึ้งที่สุด ที่กล่าวขานไปทั่วโลกถึงความงามของพระนางว่าสามารถสยบชายอันมีนามโด่งดัง อย่าง “จูเลียส ซีซาร์” และ “มาร์ค แอนโตนี” ที่เป็นผู้พิชิตโลก แต่สุดท้ายกลับมาสยบอยู่ใต้มนต์เสน่ห์ความงามแห่งอิสตรีของพระนางได้ในที่สุด
นายธนายุส ลีรพันธ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“จากตำนานดังกล่าว พี แอนด์ จี โดย ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ได้รับความนิยมจากผู้หญิงทั่วโลก จึงได้ทำการวิจัยค้นคว้าคุณสมบัติของมาส์ก และค้นพบว่าแผ่นมาส์กถือเป็น Intensive treatment ที่ช่วยเพิ่มการซึมซับเอาคุณค่าบำรุงจาก Whitening Essence เข้มข้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี โดยข่วยเพิ่มระยะเวลาและปริมาณที่ผิวหน้าได้รับสารอาหารที่สำคัญกับผิว โอเลย์จึงทำการวิจัยและได้คิดค้นพัฒนา “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาสก์” สูตรลัดเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ที่ให้ผลที่เห็นผลได้ดีกว่าทรีทเมนต์ หรือ การใช้ครีมบำรุงผิวขาวทั่ว ๆ ไป เพื่อคืนความสวย ขาวกระจ่างใส ให้กับผิวหน้าของผู้หญิงอย่างมหัศจรรย์ในเวลาเพียง 5 วันเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง”
ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่มีปริมาณเนื้อครีมเข้มข้นพิเศษ หรือ มีขนาดปริมาณความเข้มข้นของ ไวท์เทนนิ่ง เอซเซนส์ เทียบเท่ากับครีม 1 กระปุก จึงมั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ที่จะช่วยคืนผิวกระจ่างใสให้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแผ่นหน้ากากทำหน้าที่กักเก็บเนื้อครีมให้ค่อย ๆ กระจายตัวสู่ผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพและทั่วถึง ส่งผลให้ผิวหน้าได้รับประโยชน์จากส่วนประกอบสำคัญในเนื้อครีมได้อย่างสูงสุด และด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นอันเป็นลิขสิทธิ์ความงามเฉพาะจากโอเลย์ ที่ช่วยในการลดเลือนผิวหมองคล้ำ และเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้ภายในระยะเวลาเพียง 5 วัน พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวหน้าที่ได้รับการบำรุงจากมาส์กมีระดับความชุ่มชื้นของผิวหน้าที่ยาวนานกว่าผลิตภัณฑ์จำพวกโลชั่นซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นฟูอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์กได้รับความนิยมจากผู้หญิงทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าอย่างน่าอัศจรรย์ใจในเวลาเพียง 5 วัน
“เพราะผิวพรรณที่สวยงามเปรียบเสมือนอาภรณ์ชั้นเลิศแห่งเรือนร่าง และผู้หญิงทุกคนย่อมอยากมีผิวพรรณ และผิวหน้าที่สวยกระจ่างใส เราจึงคิดค้นนวัตกรรมแห่งความงามอยู่ตลอดเวลา ด้วยเราเชื่อว่ามนต์สน่ห์ความงามแห่งหญิงสาวเกิดขึ้นได้กับผู้หญิงทุกคน ด้วยระยะเวลาสั้น ๆ เพียง 5 วันที่จะสร้างความมหัศจรรย์ให้กับผิวสาวได้เผยความกระจ่างใสกับ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาสก์” นายธนายุส กล่าวทิ้งท้าย
อย่างไรก็ดี การดูแลรักษาและถนอมผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพียงอย่างเดียว แต่เกิดจากการปรนนิบัติและดูแลผิวหน้าอย่างถูกต้องอยู่เสมอ ทั้งยังควรดูแลปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย และเพื่อความงามอย่างสมบูรณ์แบบควรหลีกเลี่ยงอาหารและเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอร์ และควันบุหรี่ พร้อมทั้งควรพักผ่อนให้เพียงพอ หรืออย่าปล่อยให้เกิดความเครียดสะสม และควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อช่วยให้เลือดฝาดไหลเวียนได้ดี เท่านี้ก็จะช่วยให้ผิวหน้าของเราสวยกระจ่างใส คงอ่อนเยาว์ไปตลอด
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่: อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ ( บุ๋ม ) โทร : 02- 684-5710 แฟกซ์ 02-684-5701 โทรศัพท์มือถือ 01-711-1144
อรชร ศรีรุ่งสุขจินดา ( จอย ) โทร : 02- 684-5732 แฟกซ์ 02-684-5701 โทรศัพท์มือถือ 01-825-5337
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ