ดีเอชแอล เปิดตัวเว็บไซต์ www.uexclub.com

ข่าวทั่วไป Friday February 17, 2006 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล เปิดตัวเว็บไซต์ www.uexclub.com เว็บไซต์ที่เต็มไปด้วยข้อมูลที่น่าสนใจสำหรับการเรียนต่อยังต่างประเทศ
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก แนะนำเว็บไซต์ใหม่ www.uexclub.com สำหรับนักเรียนนักศึกษาและผู้ที่สนใจหาข้อมูลเพื่อการไปเรียนต่อยังต่างประเทศ เพื่อรองรับความต้องการของนักเรียนนักศึกษาในปัจจุบันที่ให้ความสนใจกับข่าวสารข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตมากขึ้น นอกจากนั้น เว็บไซต์นี้ ยังถือเป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่สนใจจะไปเรียนต่อยังต่างประเทศอีกด้วย
เว็บไซต์ www.uexclub.com ประกอบไปด้วยข้อมูลที่น่าสนใจใหม่ๆ สำหรับผู้ที่สนใจไปเรียนต่อยังต่างประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลเกี่ยวกับการวางแผนการไปเรียนต่อยังต่างประเทศ สถาบันการศึกษาในต่างประเทศ สถาบันสอนภาษาอังกฤษในประเทศต่างๆ สถานที่สอบภาษาอังกฤษ ทุนการศึกษา การสมัครเข้าเรียนต่อ การเตรียมความพร้อม การอาศัยในประเทศต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีเรื่องน่ารู้อื่นๆ เว็บบอร์ด ประสบการณ์ที่น่าสนใจจากคนดังที่เคยศึกษาต่อในต่างประเทศ และบริการ University Express by DHL ทั้งนี้ เว็บไซต์นี้ ถือเป็นการขยายการให้บริการ University Express by DHL ซึ่งเป็นบริการจัดส่งเอกสารเพื่อการสมัครเรียนต่อยังต่างประเทศที่ชูจุดเด่น คือ ความรวดเร็ว ตรงเวลา และปลอดภัย
นอกจากนี้ คุณยังสามารถเชื่อมต่อกับ www.uexclub.com ได้จากทางเว็บไซต์ต่างๆ ได้แก่ Sanook.com, Mthai.com, Google.co.th, Hotmail และ MSN
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจร ด้วยศักยภาพของสามหน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล ดานซาส แอร์ แอนด์ โอเชี่ยน และดีเอชแอล โซลูชั่น ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,200 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายศูนย์บริการและศูนย์รับส่งด่วน 20 แห่งที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
ปิยลัคน์ พิทยาพิบูลพงศ์
บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602 โทรสาร 0-2285-5531
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com
ดุจเดือน หรือ วิสาข์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 114 หรือ 107 โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ drussamee@th.hillandknowlton.comvrodcumdee@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ