“หนุ่ม” เหวอ “จูบ” ค้าง!!! ถูก “กบ” หยิก-กะละมังฟาดหัว

ข่าวทั่วไป Friday August 4, 2006 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--อาร์เอส
อุตส่าห์ฉุด กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ไปยังเกาะร้างกะว่าจะพาไปปรับความเข้าใจแต่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ในละคร “ดวงใจปาฏิหาริย์” ทางช่อง 7 กลับไม่ได้หวานอย่างที่คิด แถมถูก กบ รู้ทันแผลงฤทธิ์ใส่จน หนุ่ม อ่วมเลยทีเดียว
ฉากนี้เป็นตอนที่ โมรินทร์ กำลังตากผ้าหลังจากถูก เตโช ฉุดมาที่เกาะร้างสองต่อสอง ระหว่างนั้นเอง เตโช นึกสนุกจึงเข้ามาแกล้งด้วยการขโมยจูบ แต่เธอรู้ตัวก่อนจึงเอากะละมังมาฟาดและแถมยัง ถูกเธอหยิกหน้าอีก
เมื่อทีมงานและดาราพร้อม ผู้กำกับฯ ไม่รอช้าเรียก หนุ่ม และ กบ มาทำความเข้าใจคิวและซ้อมเบาๆ 1 ครั้ง เมื่อทั้งคู่รู้จังหวะแล้วก็ถ่ายจริงที่ กบ กำลังตากผ้าอยู่หน้าบ้านสักพัก หนุ่ม ก็เข้ามากวนประสาทด้วยการแย่งผ้าในมือของ กบ จากนั้น หนุ่ม ก็แกล้งยื่นหน้าจะจูบ กบ แต่เธอขัดขืนสารพัดทั้งเอามือดันหน้า หนุ่ม ให้ไปไกลๆ แถมหยิกซ้ำเข้าที่หน้า แต่แล้วจู่ๆ หนุ่ม ก็ยกมือบอกทีมงานว่า “คัทก่อนครับ ผมหายใจไม่ออกแล้ว” ทีมงานเข้ามาถามว่าเป็นอะไร หนุ่ม รีบบอก “น้องกบเล่นกดจมูกผมซะแบนเลย แล้วจะหายใจได้ยังไงล่ะ” ฟาก กบ ก็ขำก๊ากก่อนบอกว่า “ขอโทษนะพี่หนุ่ม กบไม่ได้ตั้งใจก็พี่แดง (ผู้กำกับฯ) บอกให้ทำแบบนี้นี่” เมื่อ กบ โบ้ยไปที่ผู้กำกับฯ หนุ่ม เลยไม่กล้าปริปากบ่น พอทั้งคู่รวบรวมสมาธิได้ก็ถ่ายต่อที่ กบ หยิกหน้า หนุ่ม เมื่อ กบ รู้ตัวว่าสู้แรง หนุ่ม ไม่ได้เลยคว้ากะละมังซักผ้าขึ้นมาฟาด หนุ่ม ดังพลั่กๆ เพื่อป้องกันตัว ถ่ายเสร็จฉากนี้ หนุ่ม บอกว่า “วันนี้ขาดทุนเลยไม่ได้ทำอะไรกบแม้แต่นิดเดียว แถมยังโดนไปหลายดอก”
เบื้องหลังยังสนุกกันขนาดนี้ แล้วเบื้องหน้าจะสนุกขนาดไหนติดตามในละคร “ดวงใจปาฏิหาริย์” ในวันอังคารที่ 8 ส.ค. นี้ เวลา 20.25-22.25 น. ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ