ทรูมูฟ เสริมทัพบริการโรมมิ่งระหว่างประเทศ มอบโปรโมชันเด็ดพร้อมบริการใหม่เต็มรูปแบบ เอาใจลูกค้าทรูมูฟนักเดินทาง

ข่าวทั่วไป Thursday September 7, 2006 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมูฟสยายปีกสู่ต่างแดน ประกาศบุกบริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ (International Roaming) สำหรับลูกค้าทรูมูฟที่นำเครื่องไปใช้ต่างประเทศ (outbound) ด้วยโปรโมชันเด็ด ฟรีค่าธรรมเนียมเปิดบริการโรมมิ่งมูลค่า 1,500 บาท พร้อมบริการเสริมเพียบ อัดแน่นด้วยบริการแนวใหม่ อาทิ บริการโทรศัพท์มือถือบนเครื่องบิน ตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าขณะเดินทาง พิเศษสุดมอบความสะดวกสบายเต็มขั้นให้โทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศแก่ลูกค้าแบบเติมเงินด้วยบริการโทรและคิดค่าบริการแบบเรียลไทม์เป็นรายเดียวในประเทศ
นายสุพจน์ มหพันธ์ รองผู้อำนวยการ หัวหน้าสายงาน International Roaming and Gateway บริษัท ทรูมูฟ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมูฟสร้างความเหนือชั้นด้วยบริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ โดยนำเสนอนวัตกรรมใหม่ และแคมเปญพิเศษเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าไม่พลาดการติดต่อสื่อสารตลอดเวลาขณะเดินทางไปต่างประเทศ ล่าสุด ทรูมูฟมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าแบบรายเดือน ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้ามูลค่า 1,500 บาท เมื่อเปิดบริการตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2549”
ทั้งนี้ ทรูมูฟตั้งเป้าเจาะกลุ่มนักธุรกิจ และผู้ที่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือระหว่างเดินทางในต่างประเทศ ซึ่งเป็นกลุ่มที่เน้นความสำคัญการสื่อสาร ดังนั้นบริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศของทรูมูฟจึงสามารถตอบรับความต้องการในการติดต่อสื่อสารได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งโทรศัพท์ระบบ แบล็คเบอร์รี่ บริการเตือนสายที่ไม่ได้รับ (Missed Call Alert) รวมถึงบริการ SMS/MMS และ อินเทอร์เน็ต ที่สำคัญ ทรูมูฟ ยังคิดค่าบริการ GPRS ในอัตราพิเศษ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการตรวจสอบการใช้บริการ ทรูมูฟจะจัดส่งบันทึกรายการการโทร และการใช้บริการSMS/MMS ระหว่างเดินทางต่างประเทศเป็นข้อมูลให้ลูกค้าอีกด้วย
นอกจากนี้ ยังมีบริการโทรศัพท์มือถือบนเครื่องบิน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมบริการสำคัญของบริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศของทรูมูฟ ซึ่งจะเปิดบริการครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้
โดยทรูมูฟจับมือกับเครือข่ายพันธมิตร เพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในการใช้โทรศัพท์มือถือ ทรูมูฟไม่ว่าจะอยู่บนพื้นราบหรือขณะเดินทางบนเครื่องบิน ด้วยบริการนี้ สัญญาณโทรศัพท์ เคลื่อนที่จะถูกส่งผ่านดาวเทียม โดยในช่วงเริ่มต้น จะให้บริการบนเครื่องบินของสายการบิน Emirates จำนวน 3 ลำ ก่อนจะเพิ่มจำนวนเครื่องบิน และขยายไปยังสายการบินอื่นต่อไป
นายสุพจน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เพียงรายเดียวในประเทศไทย ที่ให้บริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศสำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน ที่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายตามการใช้งานจริงเหมือนกับการใช้ในระหว่างอยู่ประเทศไทย และลูกค้าสามารถโทรไปยังหมายเลขปลายทางโดยตรงได้ทันทีโดยไม่ต้องรอสายเรียกกลับ ซึ่งบริการดังกล่าวเปิดให้บริการแล้วใน 11 ประเทศหลัก อาทิ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส และ ออสเตรีย และมีแผนเพิ่มจำนวนประเทศให้บริการ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”
ลูกค้าแบบเติมเงิน สามารถใช้บริการเสียง (Voice) และข้อความสั้น (SMS) ผ่านมือถือทรูมูฟในต่างแดน ด้วยอัตราค่าบริการใกล้เคียงกับค่าบริการสำหรับลูกค้าแบบรายเดือน ซึ่งลูกค้าทรูมูฟแบบเติมเงิน สามารถเติมเงินในมือถือได้แบบไม่จำกัด และในขณะที่ใช้งานอยู่ในต่างประเทศ สามารถเติมเงินผ่านบัตรเติมเงินที่นำไปด้วย หรือผ่านบริการทรู มันนี่
“ด้วยนวัตกรรมใหม่ของบริการและเครือข่ายคุณภาพ ลูกค้าทรูมูฟทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือนจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ใช้บริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศที่สะดวกสบาย และให้อิสระ สูงสุดในการติดต่อสื่อสาร” นายสุพจน์ กล่าวสรุป
บริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศของทรูมูฟ ครอบคลุมประเทศที่ให้บริการกว่า 140 ประเทศ ทุกทวีป ทั่วโลก ลูกค้าที่สนใจบริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟ แคร์ โทร. 1331 หรือ ทรูมูฟ ช้อป ทุกสาขา
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 5.4 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อ้างอิง (140) 07/09/2006
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ L_porntip@th.bm.com
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ V_jaruwan@th.bm.com
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ S_satida@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ