ดีเอชแอล มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้า ที่ใช้บริการนำเข้าหรือส่งออกไปอเมริกา

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2006 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้า ที่ใช้บริการนำเข้าหรือส่งออกไปอเมริกา ลุ้นรับฟรี ตั๋วชมคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ในประเทศไทย “Elvis Presley in Concert”
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วน และลอจิสติกส์ระดับโลก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของการกลับมาของศิลปินชื่อดังที่ยังคงเป็นขวัญใจของแฟนเพลงทุกยุค ทุกสมัย ทั่วโลก “Elvis Presley in Concert” พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าได้ลุ้นรับตั๋วชมคอนเสิร์ตฟรี มูลค่ารวมถึง 150,000 บาท
นายเฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากเราจะร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์นี้ในประเทศไทยแล้ว ลูกค้าที่เปิดบัญชีกับเรา และใช้บริการนำเข้า หรือส่งออกสินค้าจาก/หรือไปยัง สหรัฐอเมริกา ประเทศบ้านเกิดของเอลวิส ศิลปินในดวงใจตลอดกาลของทุกท่าน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 ตุลาคม ศกนี้เท่านั้น มีสิทธ์เข้าร่วมจับฉลาก ลุ้นรับฟรี ตั๋วชมคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “Elvis Presley in Concert” ที่จะจัดขึ้นที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้”
รายละเอียดของรางวัลที่ดีเอชแอลจะมอบให้ลูกค้าที่ใช้บริการนำเข้า หรือส่งของออกไปอเมริกา มีดังนี้ รางวัลที่หนึ่ง ได้แก่ บัตรคอนเสิร์ต มูลค่า 2,500 บาท รวม 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รางวัลที่ 2 คือ บัตรคอนเสิร์ต มูลค่า 2,000 บาท รวม 15 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) และรางวัลที่สาม บัตรคอนเสิร์ต มูลค่า 1,000 บาท รวม 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รวมมูลค่าทั้งสิ้น 150,000 บาท
ทั้งนี้ ดีเอชแอล จะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลผ่านทางโทรศัพท์ อีเมล์ และเว็บไซต์ www.dhl.co.th ในวันที่ 18 ตุลาคม 2549 หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดีเอชแอล โปรโมชั่นเซ็นเตอร์
0-2276-8281 หรือ 0-2277-6060 ตั้งแต่วันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 9.00 — 17.30 น.
“การจัดทัวร์คอนเสิร์ตแบบ “เสมือนจริง” ของราชาเพลงร็อคแอนด์โรลในครั้งนี้ เป็นการนำเทคโนโลยีชั้นสูงเข้ามาใช้ เพื่อมอบความบันเทิงสูงสุดให้กับทุกท่าน เช่นเดียวกับดีเอชแอล ที่เรามุ่งในการพัฒนา และนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้งาน เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ดีเอชแอลเชื่อมั่นว่า ผู้ชมทุกท่าน รวมถึงลูกค้าของดีเอชแอล จะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากคอนเสิร์ตระดับโลกครั้งนี้ เช่นเดียวกับการบริการของดีเอชแอลที่มุ่งเน้นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอยู่เสมอ” นายเฮอร์เบิต กล่าวปิดท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 285,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 45 พันล้านเหรียญยูโร ในปี 2005
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลบอล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ็กเซล ซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,700 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 20 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
ปิยลัคน์ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602 โทรสาร 0-2285-5732
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com
ดุจเดือน หรือ วิสาข์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 114 หรือ 107 โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ drussamee@th.hillandknowlton.comvrodcumdee@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ