ภาพข่าวแควนตัส และบริติช แอร์เวย์ จัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระตามประเพณีไทยในโอกาสย้ายสำนักงานสนามบินมาที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2006 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
สำนักงานสนามบิน สายการบิน แควนตัสและบริติช แอร์เวย์ และสำนักงานลูกเรือ สายการบิน แควนตัส ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสำนักงานสนามบินของสายการบินฯ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมีคณะผู้บริหารทั้งจากสำนักงานในเมืองและที่สนามบิน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ และพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินชาวไทย สายการบิน แควนตัสร่วมในพิธี
จากภาพ : จูลิแอน โรเจอร์ส (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบิน แควนตัสและ บริติช แอร์เวย์ และ หลุยส์ มอเซอร์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการร่วมสนามบิน สายการบิน แควนตัสและ บริติช แอร์เวย์ ถ่ายภาพร่วมกับ นวพร สิทธิราษฏร์ (ที่ 3 จากซ้าย) และสุธาสินี เอี่ยมสุภา (ที่ 3 จากขวา) รองนายสถานี สายการบินแควนตัส/บริติช แอร์เวย์ส ศศิวิมล อ่ำพันธุ์ ผู้จัดการแผนกลูกเรือไทย สายการบิน แควนตัส และเจ้าหน้าที่ของทั้งสองสายการบิน
ปัจจุบัน สายการบิน แควนตัส ให้บริการแก่ผู้โดยสายทั่วโลกมาเป็นเวลา 86 ปี จากเส้นทางกรุงเทพฯ สายการบิน แควนตัส ให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันไป-กลับจาก กรุงเทพฯ ไปนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย รวมทั้งผู้โดยสารสามารถต่อเที่ยวบินไปยังทุกเครือรัฐภายในประเทศออสเตรเลีย และกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ
ในทุกเที่ยวบินของสายการบิน แควนตัส มีพนักงานต้อนรับชาวไทยร่วมให้การบริการผู้โดยสารด้วย โดยก่อนการเดินทางผู้โดยสารสามารถเช็คอินได้ที่ แถวเอ็น (Row N) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย (08 1 611 4696) / ยุวดี ชมบุญ
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบิน แควนตัส
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ