บีอีซี-เทโร ร่วมฉลอง 80 ปี หมีพูห์ จัดการแสดงยิ่งใหญ่ “ดิสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2006 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์
บีอีซี-เทโร ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี หมีน้อยน่ารักตัวการ์ตูนยอดฮิตขวัญใจคนทั่วโลก “วินนี่ เดอะ พูห์” (Winnie the Pooh) เปิดตำนานนิทานมหัศจรรย์ของโลกอีกครั้ง!! จัดโชว์ยิ่งใหญ่ “ดิสนีย์ ไลฟ์! วินนี่ เดอะ พูห์” เนรมิตป่าใหญ่ กลางบีอีซี เทโร ฮอลล์ ชวนคุณหนูๆ ผจญภัยไปกับหมีตัวโปรด และเหล่าผองเพื่อน พร้อมสัมผัสมิตรภาพอันอบอุ่นของความเป็นเพื่อน 20-25 มิถุนายน นี้ที่ บีอีซี-เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์บาซาร์
อีกครั้งหนึ่งที่เหล่าครอบครัว วอลท์ ดิสนีย์ ไม่ควรพลาด กับการกลับมาของการ์ตูนตัวโปรด ขวัญใจคนทั่วโลก “วินนี่ เดอะ พูห์” และเหล่าผองเพื่อนทั้ง หมูพิคเล็ทผู้กล้า (Piglet), เสือทิคเกอร์ผู้ร่าเริง (Tigger), ลาอียอร์จอมคร่ำครวญ (Eeyore), รูแสนซน (Roo), กระต่ายแร็บบิทจอมแผนการ (Rabbit), อาล์วผู้รู้ (Owl) และ แคงก้าจอมฉุนเฉียว (Kanga) ที่ร่วมกันสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับเด็ก ๆ มากว่า 80 ปี นับตั้งแต่เป็นน้ำหมึกอยู่บนกระดาษ จากนั้นก็โลดแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์ม จนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง กระทั่งกลายมาเป็นความสนุกสนานในรูปแบบของการแสดงสด ทั้งร้อง เล่น เต้นระบำ บนเวที จากการสร้างสรรค์ ของทีมงานผู้มากความสามารถและผ่านประสบการณ์ละครบอร์ดเวย์มาแล้ว ทั้งทีมผู้กำกับ, ทีมออกแบบ, ทีมคิดท่าเต้น , ทีมเทคนิคและรายละเอียดงานส่วนอื่นๆ เพื่อถ่ายทอดความมหัศจรรย์ จากวรรณกรรมอมตะของโลก ออกมาให้กับผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจไปกับฉากพิเศษและตัวละครเรืองแสงนับไม่ถ้วนที่โลดแล่นอยู่บนเวที ประกอบกับสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คและลีลาผาดโผนของนักแสดงมืออาชีพมากมาย !! วินนี่ เดอะ พูห์ เคยเดินทางมาสร้างความสุขให้กับคุณหนู ๆ และทุกคนในครอบครัวมาแล้วเมื่อปี 2004 กับการแสดงชุด “หมีพูห์กับวันสดใส” (Winnie the Pooh and the Perfect Day) ที่จัดโดย บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
สำหรับปีนี้ “วินนี่ เดอะ พูห์” จะกลับมาสร้างความสนุกสนาน และความน่ารักอีกครั้ง กับการแสดงสุดพิเศษ “ดิสนีย์ ไลฟ์! วินนี่ เดอะ พูห์” ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 —2 5 มิถุนายน นี้ ณ บีอีซี-เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์บาซาร์ โดย ปีนี้พิเศษสุด ๆ สำหรับคุณน้อง ๆ หนูๆ ชาวไทย ที่จะได้ตื่นตาตื่นใจกับเวทีใหญ่กว่า 30 เมตร พร้อมตื่นเต้นผจญภัยไปกับฉากอันตระการตา สนุกสนานกับลีลาอันแสนซน อบอุ่นกับมิตรภาพและความรักของความเป็นเพื่อน
ขอเชิญร่วมค้นหาโถน้ำผึ้ง ร้องเพลงไปกับฝูงผึ้งน้อย และตื่นตาตื่นใจไปกับฉากพิเศษที่ทีมงานสรรสร้างอย่างอลังการ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี หมีพูห์ได้ใน “ดิสนีย์ ไลฟ์! วินนี่ เดอะ พูห์” ระหว่างวันที่ 20 — 25 มิถุนายนนี้ ณ บีอีซี-เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์บาซาร์ บัตรราคา 600, 900 และ วีไอพี ซื้อบัตรชมการแสดงได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา และ ไปรษณีย์ไทย 50 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
ผู้สนับสนุนการแสดง
ผู้สนับสนุนหลัก
- สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
- บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
- ชาเขียว โมชิ
ผู้สนับสนุนรอง
- บริษัท เวอร์จิ้น บีอีซี-เทโร เรดิโอ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด
- หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์
- ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล
- บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
- บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
- บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด
- โรงแรมดุสิตธานี
- บีอีซี - เทโร ฮอลล์
- บริษัท บีอีซี -เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ตารางการแสดง
วัน/เวลา 10.00 น. 13.00 น. 16.00 น. 19.00 น.
อังคาร 20 มิ.ย.49 Gala
พุธ 21 มิ.ย.49 Soundtrack
พฤหัส 22 มิ.ย.49 Soundtrack
ศุกร์ 23 มิ.ย.49 Thai
เสาร์ 24 มิ.ย.49 Soundtrack Thai Thai Thai
อาทิตย์ 25 มิ.ย.49 Thai Thai Thai Soundtrack
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
อัญชนา ปันยารชุน (ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร) โทร. 02-262-2206 anchana@bectero.com
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3819 , 3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ