สหฯเปิดเกมส์รุกตลาดเร่งตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่ม งัดกลยุทธ์เพิ่มทางเลือกประมูลขายเบนซ์มือสอง

ข่าวทั่วไป Wednesday January 11, 2006 13:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลเปิดเกมส์รุกตลาดรถยนต์มือสองครบวงจร เร่งตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม งัดกลยุทธ์เด็ดเปิดประมูลรถเบนซ์ราคาต่ำกว่าท้องตลาดหวังจับกลุ่มคนซื้อรถหรู
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมาธุรกิจประมูลรถยนต์มือสองในเมืองไทยมีการแข่งขันกันสูงมาก เนื่องจากมีผู้ประกอบการทั้งต่างชาติและคนไทยด้วยกันได้ออกกลยุทธ์ในการทำการตลาด แม้ว่าส่วนแบ่งทางการตลาดจะถูกคู่แข่งเฉือนไปบ้าง แต่เกมส์การตลาดก็ต้องมีทางเลือกให้ลูกค้าเป็นผู้ตัดสินใจ โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ฝ่ายการตลาดได้มีการเก็บข้อมูลด้านความต้องการของผู้ใช้รถยนต์มือสอง ทั้งในส่วนของกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ซึ่งทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าลูกค้ามีความต้องการซื้อที่หลากหลายยิ่งขึ้น หากสามารถตอบสนองได้ครบทุกกลุ่มจะทำให้สหการประมูลได้รับการยอมรับยอมจากลูกค้ามากยิ่งขึ้น
กรรมการผู้จัดการบริษัท สหการประมูล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการตอบรับการแข่งขันของธุรกิจนี้ รวมทั้งเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค บริษัทจึงได้ใช้กลยุทธ์การทำงานเพื่อให้สามารถครอบคลุมความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม เนื่องจากบริษัทมีศักยภาพเพียงพอในการให้บริการที่หลากหลาย เช่น การเปิดประมูลต่างจังหวัดทุกภูมิภาคของประเทศ ที่ยังไม่มีผู้ประกอบการรายใดทำได้ ซึ่งต่อจากนี้ไปบริษัทจะเน้นให้บริการลูกค้ากลุ่มต่างหวัดมากขึ้น ด้วยการเพิ่มความถี่
นอกจากนี้แล้วยังได้มีการตอบสนองความต้องการลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยุโรป ด้วยการเปิดประมูลขายรถเบนซ์มือสอง ที่อยู่ในสภาพสวยและราคาต่ำกว่าท้องตลาด โดยในวันที่ 14 มกราคม 2549 ณ ลานประมูลสำนักงานใหญ่ มีรถเบนซ์หลายรุ่นให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์ระดับหรูเลือกประมูลซื้อ เช่น Mercedes-Benze 500SL ราคาเริ่มต้น 1,600,000 บาท Mercedes-Benze E280 ราคาเริ่มต้น 880,000 บาท บาท Mercedes-Benze 500SEL ราคาเริ่มต้น 610,000 บาท บาท Mercedes-Benze S600 V-12 ราคาเริ่มต้น 750,000 บาท
รวมทั้งการประมูลขายรถยนต์สภาพใกล้เคียงรถใหม่ ที่มีอายุการจดทะเบียนตั้งแต่ปี 2000-2005 เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์ใช้เองที่ ศูนย์การค้าปาล์มสตรีททุก 2 เดือน และการประมูลซากรถและรถยนต์ขับเคลื่อนที่ไม่ได้ เพื่อตอบสนองตลาดเซียงกง และการประมูลรถจักรยายนต์มือสอง ซึ่งทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นการเร่งตอบรับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณธัญวลัย สนิทใจ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ