“ฟิล์ม”เปิดซิง“สุวรรณภูมิ” “แทค-มด-โบ,อาร์ต” อึ้ง!!สุดอลังการ

ข่าวบันเทิง Wednesday October 4, 2006 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--อาร์เอส
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการสำหรับสนามบินแห่งความภาคภูมิใจของคนไทย “สนามบินสุวรรณภูมิ”งานนี้ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เลยถือโอกาสไปใช้บริการด้วยการประเดิมขึ้นเครื่องเป็นเจ้าแรกเพื่อเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี กับสายการบินของบางกอกแอร์เวย์
นอกจากนี้ยังมีเพื่อนในสังกัดอาร์เอส อย่าง อาร์ต-ฐิติกร จิตพึ่งธรรม, โบ-ยุคลธร พินิจ, มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ และ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ขออาสาตามไปส่งเพราะต้องการเที่ยวชมความยิ่งใหญ่ของสนามบินสุวรรณภูมิให้เป็นขวัญตา
แต่ด้วยความฮอตของ หนุ่มฟิล์ม เมื่อเดินทางไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ก็เจอพวกบรรดาแฟนคลับที่มาดักรอส่ง ต่างยืนรอเพื่อขอถ่ายรูป ขอลายเซ็นกันจ้าละหวั่น! ไม่เพียงแค่นั้น พวกแอร์สาวๆ ก็ไม่ยอมน้อยหน้าต่างวิ่งเข้ามาขอถ่ายรูปกับหนุ่มฟิล์มไว้เป็นที่ระลึกด้วย
ส่วนทางด้าน อาร์ต, โบ, มด, แทค ก็ขอปลีกตัวไปเที่ยวชมความงามของสนามบินแห่งนี้กันอย่างตื่นตาตื่นใจ เรียกว่ายิ่งใหญ่ถึงขนาดต้องหยิบแผนที่ออกมากางดูกันเลยทีเดียว จากนั้นก็พากันเดินไปชมบริเวณรอบๆ โดยเฉพาะจุดที่สุดแสนประทับใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ก็คงจะหนีไม่พ้นสถานที่ที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศไทย อย่าง แบบจำลองของวัด หรือรูปปั้นยักษ์ที่สร้างความฮือฮาให้กับคนที่ไปเห็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีสิ่งโดดเด่นอีกมากมายที่ดูแล้วสุดประทับใจสมกับสนามบินแห่งการรอคอยจริงๆ
อาร์ต-ฐิติกร ได้เล่าถึงความประทับใจว่า “สวยงามมากเลยครับ กว้าง และยิ่งใหญ่มากๆ รู้สึกภูมิใจที่ประเทศไทยของเรามีสนามบินที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ประเทศไหนๆ เพราะเป็นสนามบินที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เยี่ยมจริงๆ เลยครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ