"พันใจให้พันธุ์ทาง" 1 บาทจากทุกที่นั่งของ "ข้าวเหนียวหมูปิ้ง" สมทบทุนช่วยสำป้าสำรวยเลี้ยงหมา 1,000 ตัว

ข่าวทั่วไป Wednesday January 18, 2006 09:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการจัดกิจกรรมพิเศษ "พันใจให้พันธุ์ทาง" จัดหาบ้านใหม่ให้กับสุนัขที่ถูกทอดทิ้งซึ่งได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีจาก วิทยาลัยเทคนิคการสัตวแพทย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยเปิดโอกาสให้คนที่อยากเลี้ยงหมาสามารถมารับหมาไปเลี้ยงได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และจัการประมูลภาพวาดจากเหล่าบรรดาศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง อาทิ ดู๋-สัญญา คุณากร, ต๊อดปิติ ภิรมย์ภักดี, แอน ทองประสม, รวิชญ์ เทิดวงศ์, นนทรีย์ นิมิบุตร, โลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี, ต้าและสองจากวงพาราด็อกซ์, หม่ำ จ๊กมก, พลอย จินดาโชติ, น้องเกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ รวมไปถึบการตั้งจุดบริจาคพร้อมจำหน่ายโปสการ์ดเซ็ทต้อนรับปีจอจากฝีมือของ 3 ศิลปินนักวาดรูปอย่าง มล.จิราธร จิราธิวัฒน์, ภัทริดา ประสานทอง, นวลดารา ประสานทอง พร้อมได้รับเกียรติจากนักแสดงมาร่วมงานมากมาย อาทิ ตั๊ก บงกช, เก๋ชลลดา, พิมพรรณ, บ๊วย เชษฐวุฒิ, ท็อป พิพัฒน์, ใหม่ สิทธา ฯลฯ
ทางบ.สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้สร้างและผู้จำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง "ข้าวเหนียวหมูปิ้ง" ซึ่งได้จัดกิจกรรม "พันใจให้พันธุ์ทาง" ขึ้นจนสามารถรวบรวมรายได้เป็นเงินถึง 1 แสนบาทเพื่อนำไปบริจาคให้กับป้าสำรวย โตพฤกษา, วิทยาลัยเทคนิคการสัตวแพทย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ(ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน) 3 องค์กรที่ให้ความช่วยเหลือดูแลเลี้ยงดูมอบความรักกับเหล่าสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง
และเพื่อเป็นการสานต่อกิจกรรมดีๆ ช่วยเหลือป้าสำรวย โตพฤษา ผู้ที่อุทิสร่างกายและแรงใจดูแลสุนัขที่ถูกทอดทิ้งมากกว่า 20 ปี จากจำนวนสุนัขเพียง 20 ตัว จนถึงปัจจุบันที่มีจำนวนกว่า 1,000 ตัว บ.สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จึงยินดีที่จะหักรายได้ 1 บาท จากการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์เรื่องข้าวเหนียวหมูปิ้งทุก 1 ที่นั่งมอบเป็นรายได้ให้กับป้าสำรวยเพื่อเป็นกำลังใจและทุนทรัพย์ในการยืนหยัดช่วยเหลือเลี้ยงดูเหล่าสุนัขที่ถูกทอดทิ้งต่อไป
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ