แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ ดราม่า ลึกลับ Where the truth Lies-ลวงรัก ลวงโลก

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2006 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--แมงป่อง
ครั้งแรก!! บทบาท "คู่หู-คู่ฮา" กับสองหนุ่ม โคลิน เฟิร์ธ จาก Bridget Jones's Diary และเควิน เบคอน จาก Hollow Man ในฆาตกรรมปริศนา ที่จะดึงคุณสู่ด้านมืดของมนุษย์
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ ดราม่า ลึกลับ Where the truth Lies-ลวงรัก ลวงโลก ผลงานการกำกับ "อะตอม อีโกยัน" ที่ได้รับการยกย่องว่าทำหนังละเมียดมากที่สุด นำแสดงโดย 2 หนุ่ม ชื่อดัง อย่างโคลิน เฟิร์ธ นักแสดงหนุ่มจาก Bridget Jones's Diary และ เควิน เบคอน ที่โดดเด่นจากภาพยนตร์สยองขวัญ Hollow Man ซ้ำยังได้นักแสดงสาว อลิสัน โลห์แมน ที่แจ้งเกิดใน Matchstick Men มาถ่ายทอดเรื่องราวด้านมืดของวงการมายา
"Where the truth Lies-ลวงรัก ลวงโลก" แม้ไม่มีประจักษ์พยานหรือหลักฐานใดๆ ยืนยันได้ว่า แลนนี มอร์ริส(เควิน เบค่อน) และ วินซ์ คอลลินส์(โคลิน เฟิร์ธ) ทำการฆาตกรรมหญิงสาวนิรนามในห้องพัก แต่มันก็ยากที่จะเชื่อว่าเขาทั้งคู่ไม่รู้ไม่เห็นเกี่ยวข้อง นับแต่นั้นชีวิตอันเฟื่องฟูหรูหราของคู่หูคนดังฮอลลีวู้ดปี 50 จึงดับสนิท ... หลายปีต่อมา คาเรน โอคอนเนอร์(อลิสัน โลห์แมน) นักข่าวสาวไฟแรงมั่นใจว่าเธอจะเป็นผู้ไขปริศนาการฆาตกรรมลึกลับครั้งนั้นได้ ... ความจริงของเล่ห์กลลวง สัญชาติญาณแห่งแรงปราถนา ตัณหาความใคร่และการทรยศหักหลัง กำลังจะถูกปลดเปลื้องเปิดเผย โดยเธอไม่รู้เลยว่าวังวนอันมืดดำเหล่านั้นกำลังหลอกล่อพาเธอให้ถลำลึก!!"
ร่วมคลี่คลายคดีฆาตกรรมปริศนา !!! ของพวกเขาทั้งสามคนได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ วีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 0-1207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ