"ลิขิตรัก ลิขิตเลือด" เข้มข้นสุดมันส์ "กัปตัน ภูธเนศ" ฟุ้ง!! คนดูอินตาม

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ซีเนริโอ
เป็นพระเอกนักบู๊แววตาซึ้งคนหนึ่งของวงการ สำหรับหนุ่ม "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ที่ล่าสุดมีผลงานละครแนวโรแมนติกแอ็คชั่นเรื่อง "ลิขิตรัก ลิขิตเลือด" ทางช่อง 5 ประกบนางเอกสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ "ซินดี้ สิรินยา, ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์, โกวิท วัฒนกุล, ดิลก ทองวัฒนา, สมภพ เบญจาธิกุล, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, เหลือเฟือ มกจ๊ก" และนักแสดงชั้นนำอีกคับคั่ง งานนี้กัปตัน ถึงกับเอ่ยปากว่าเรื่องราวความเข้มข้น จะทำให้แฟนละครจะอินตามแน่นอน
"สำหรับละครเรื่อง "ลิขิตรัก ลิขิตเลือด" เป็นละครเรื่องแรกที่ผมต้องรับบทเป็นฝาแฝดครับ คนหนึ่งเป็นนักฆ่าชื่อ "เคน" ปลอมตัวมาในคราบของพ่อ
ครัวซูชิ มีความสุขุม นิ่ง และอ่อนโยน ส่วนอีกคนเป็นตำรวจมือปราบ ชื่อ "ฉัตรเทพ" ใจร้อน พูดจาโผงผาง เรียกว่าเป็นงานหนักทีเดียว ต้องทำการบ้านเยอะมากๆ เพราะคาแร็กเตอร์ของตัวละครทั้งคู่ต่างกันสุดขั้ว แถมยังต้องเจอบทบู๊ ที่ทั้งคู่ก็ต้องมาห้ำหั่นกันเองอีก ทำให้การถ่ายทำต้องใช้เวลามากขึ้นอีกหลายเท่าตัว และความเข้มข้นของเรื่องก็อยู่ที่ ทั้งคู่ต่างหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน คือน้องแป้ง (อรจิรา แหลมวิไล) ทำให้เรื่องราวยิ่งสนุก น่าติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ เรียกว่ามีครบทุกรสชาดจริงๆ ทั้งบู๊ ไล่ล่า สุดมันส์ หรือ ความรักสามเส้าที่จะทำให้แฟนๆ ละครแนวโรแมนติกแอ็คชั่น ต้องประทับใจแน่นอนครับ"
ติดตามชมเรื่องราวความขัดแย้งที่ต่างกันสุดขั้วของ 2 ชายหนุ่มสายเลือดเดียวกัน ได้ไนละครโรแมนติก แอ็คชั่นเรื่อง "ลิขิตรัก ลิขิตเลือด" ได้ทุกคืนวันจันทร์ - อังคาร หลังข่าวเวลา 20.25 น. ทางช่อง 5.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร.02-669-8500
พีอาร์ละคร "ลิขิตรักลิขิตเลือด" เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม(เก๋) 0-9206-2616
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ