การจางหายของรอยน้ำตา เป็นเหตุ “ฝน”รับตำแหน่งศิราณี จำเป็น!!!

ข่าวบันเทิง Monday June 5, 2006 08:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อาร์เอส
ยังคงได้รับการตอบรับจากแฟนๆด้วยดี สำหรับเพลง“การจางหายของรอยน้ำตา” บทเพลงซึ้งเพลงใหม่ล่าสุด จากอัลบั้ม พายุฝน ของนักร้องหญิงมาดเท่ ฝน-วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย ภายใต้การดูแลของ มอนสเตอร์ มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ โดยเพลงนี้นอกจากจะให้ความไพเราะแล้ว ยังส่งผลให้กับ ฝน เจ้าของเพลงให้กลายเป็นศิราณีที่ปรึกษาเรื่องความรักจากแฟนๆไปซะแล้ว และเมื่อทีมข่าวเจอกับ ฝน จึงได้พูดคุยถึงเรื่องนี้ว่า
“ตอนนี้หลังจากที่เพลง “การจางหายของรอยน้ำตา” ได้รับการตอบรับจากแฟนๆดีมากๆแล้ว เพลงนี้ก็ได้ส่งผลให้ตัวฝนเอง มีตำแหน่ง ศิราณี ไปด้วยเลยค่ะ(หัวเราะ) ซึ่งเป็นสิ่งที่ฝนเองก็ตกใจเหมือนกันว่ามันเป็นไปได้ยังไง โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะเมื่อวันก่อนฝนกำลังเดินเล่นอยู่เพลินๆก็มีแฟนเพลงเดินเข้ามาทักทาย พูดคุยแล้วเค้าก็บอกฝนว่าชอบเพลง “การจางหายของรอยน้ำตา”มาก เพราะเพลงนี้เค้าฟังแล้วมันทำให้เค้าได้ความคิดเกี่ยวกับความรักในอีกมุมหนึ่งที่เค้าไม่เคยเป็น ยิ่งไปกว่านั้นนะคะ มีสิ่งที่ฝนฟังแล้วรู้สึกดีใจมากๆเพราะเค้าบอกว่าที่เค้ากลับไปดีกับแฟนเค้าส่วนหนึ่งเพราะเพลงนี้ของฝนค่ะ นอกจากนี้ ตอนนี้ที่บ้านและในอีเมลล์ของฝน มีแฟนๆเขียนเข้ามาขอบคุณฝนในฐานะที่เป็นเจ้าของเพลงนี้กันเยอะและก็มีบ้างที่เขียนมาปรึกษาเรื่องความรักค่ะ ซึ่งฝนก็ตอบได้บ้างไม่ได้บ้างเพราะบางคำถามฝนเองก็ยังไม่เคยเจอเหมือนกันค่ะ(ยิ้ม) สุดท้ายนี้ฝนก็อยากจะบอกว่าฝนดีใจที่มีแฟนๆไว้ใจเขียนจดหมายมาคุยอย่างนี้และก็ขอขอบคุณมากสำหรับทุกกำลังใจจากแฟนๆค่ะ”
พบกับอัลบั้มชุดแรกของ ฝน-วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย อัลบั้ม พายุฝน ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง“การจางหายของรอยน้ำตา” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ