แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์ดราม่า สร้างจากพล็อตเรื่องซาบซึ้งกินใจ ใน "A side B side Seaside- วันใส วัยรุ่น"

ข่าวทั่วไป Thursday January 26, 2006 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--แมงป่อง
ย้อนความทรงจำถึงบันทึกหน้าแรกของความรัก ที่ตราตรึงใจตราบนานเท่านาน วันใส...วัยรุ่น
แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์ดราม่า สร้างจากพล็อตเรื่องซาบซึ้งกินใจ ซึ่งเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ต้องมีเก็บไว้เพื่อย้ำเตือนความทรงจำกับครั้งหนึ่งในชีวิต... แล้วยังได้รับเกียรติเข้าฉายในเทศกาลหนังต่างๆทั่วเอเชีย อาทิ เทศกาลหนังฮ่องกล,ปูซาน,และโตเกียว มาแล้ว ใน..." A side B side Seaside- วันใส วัยรุ่น"
"A side B side Seaside- วันใส วัยรุ่น" นำเสนืเรื่องราวความรักแสนสดใสของเด็กวัยรุ่นท่ามกลางบรรยากาศของท้องทะเลแสนสวย สีครามของเกาะ "ลอง ไอส์แลนด์" สะท้อนสู้เนื่อหาที่ต้องการสื่อถึงความรักของชายหนุ่ม หญิงสาว กับเรื่องราวความ "รักครั้งแรก" ของเขาและเธอ เฉินเทียน กับกลุ่มเพื่อนชวนกันไปพักแรมฉลองวันปิดภาคเรียน และที่นั่น.. เธอได้พบรักกับชายหนุ่มน่าประทับใจอย่างไม่คาดฝัน.. อาเม่ย หญิงสาวที่หวนกลับมารำลึกอดีตที่บ้านเกิดในวันหยุดสุดสัปดาห์ แล้วช่วงเวลาอันสั้นนี้เอง กลับทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่เติบโตขึ้นมาแต่วัยเด็ก ก่อตัวเป็นความรักแบบหนุ่มสาวโดยที่เธอ ไม่ทันตั้งตัว...
แมงป่อง ชวนคอหนังร่วมสัมผัสบรรยากาศ รักแรกรุ่น อันหอมหวานบนชายหาด กับห้วงหนึ่งของชีวิตที่ต้องจารึกไว้ในความทรงจำ เรื่องราวความรักวัยใส จะแสนหวานเพียงใด... ติดตามเรื่องราวเขาและเธอได้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ