“บีม-กวี” เครียด “ตีสองหน้า” เจอโจทย์ยากใน “มังกรซ่อนพยัคฆ์”

ข่าวทั่วไป Friday March 31, 2006 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--อาร์เอส
มารับเล่นละครดราม่าหนักๆ ในละคร “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ทางช่อง 3 ก็ถือว่ายากสำหรับ บีม-กวี ตันจรารักษ์ แล้ว แต่เจ้าตัวยังได้รับโจทย์จากผู้กำกับฯ สุดเฮี้ยบ ชนะ คราประยูร ว่าต้องเป็นคนหนุ่ม เจ้าเล่ห์ “ตีสองหน้า” อีก งานนี้ทำเอานายบีมถึงกับเครียดหนัก บีม ระบายว่า
“ละครเรื่องนี้เป็นละครดราม่าเรื่องที่ 2 ของผม เรื่องแรกที่เล่นก็ “พี่น้องสองเลือด” ก็ถือว่ายากแต่ไม่หนักและกดดันเท่าเรื่องนี้ ในเรื่องนี้ผมเล่นเป็น “มรกต” ลูกเมียน้อยของ “เล้ง” (พี่อู๋-ธนากร) ที่ถูกทิ้งให้ไปอยู่ต่างประเทศหลายสิบปี พอกลับมาเมืองไทยหลังจากแม่เสียก็ถูกพี่ๆ ต่างแม่พากันไม่ชอบหน้าอีก เพราะคิดว่าจะเข้ามาแย่งสมบัติ ทำให้เขาอคติและโกรธแค้นครอบครัวนี้มากถึงขนาดยอมทำทุกทางเพื่อทำให้พวกเขาล่มจม ส่วนคาแร็คเตอร์ก็เป็นคนฉลาด รักแม่ แต่จะอคติและเจ้าคิดเจ้าแค้นมากๆ ฉากที่ยากก็มีหลายฉากอย่างฉากที่ต้องร้องไห้ตอนแม่ตาย เพราะต้องเค้นน้ำตาออกมานานหลายชั่วโมง แต่ที่ยากกว่าคือต้องเล่นเป็นคนช่างวางแผน เจ้าเล่ห์ ตีสองหน้า ยอมรับว่าเครียดมากในช่วงแรกๆ จำได้ว่าถูกพี่นะ (ชนะ คราประยูร) สั่งเทคเป็นสิบๆครั้ง เพราะผมเล่นไม่ได้ อีกอย่างบทแบบนี้ผมก็ไม่เคยเล่นมาก่อน เวลาเล่นออกมาเลยดูฝืนๆไม่เป็นธรรมชาติ ก็เลยคุยกับพี่นะตรงๆ และก็ได้คำแนะนำที่ดีครับ และสิ่งที่ พี่นะบอกก็คือให้ผมฝึกใช้สีหน้าและแววตาให้ดูเจ้าเล่ห์เพิ่มขึ้นอีก เพื่อให้คนดูเชื่อในสิ่งที่ผมสื่อออกมาว่าผมเป็นตัวละครนั้นจริงๆ ครับ”
ติดตามชมฝีมือของ บีม-กวี ตันจรารักษ์ พร้อมกับการประชันบทบาทกับดาราอีกคับคั่งอาทิ อู๋-ธนากร โปษยานนท์, ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, บีม-กวี ตันจรารักษ์, โบกี้-จักรินทร์ สุนทรศิลป์ชัย, หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย, เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ, ยุ้ย-พิมพ์พรรณ จันทะ, เกด-ธิญาดา พรรณบัว, อ๊อฟ-อภิชาต พัวพิมล, อาร์ต-สัจจากาจ จิตรพึงธรรม, ฯลฯ ในละคร “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ทางช่อง 3 เร็วๆนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ