สนุก ซุกซน กับลูกเล่นใหม่ “ชิคกี้ วอล์กกี้” โหลดการ์ตูนจอมทะเล้น มาเดินเล่นบนหน้าจอมือถือ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2006 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส โมบายไลฟ์ เอาใจคนรักสนุก ที่ชอบแต่งมือถือให้ล้ำ นำเทรนด์ ด้วยลูกเล่นใหม่ “ชิคกี้ วอล์กกี้” ดาวน์ โหลดตัวการ์ตูนคาแรกเตอรน่ารักๆ ให้มาเดินเล่น กระดุ๊กกระดิ๊ก เหมือนมีชีวิตอยู่บนหน้าจอมือถือ ทำให้มือถือสดใส และน่าใช้ยิ่งขึ้น โดยพาเหรดการ์ตูนจากค่ายซานริโอ, โดเรมอน และโมบายไลฟ์แก็งค์ กว่า 100 ตัว มาให้ลูกค้าเอไอเอสเลือกโหลดตามใจชอบ
ลูกค้าเอไอเอสสามารถเข้าไปดาวน์โหลดโปรแกรม ชิคกี้ วอล์กกี้ ได้ฟรี!! ที่แว็พพอร์ทัลของโมบายไลฟ์พลาซ่า หรือที่ wap.mobilelife.ais.co.th จากนั้นไปที่เมนู รูปภาพ เลือก ชิคกี้ วอล์กกี้ ก็จะได้รับโปรแกรม ชิคกี้ วอล์กกี้ มาติดตั้งลงในเครื่อง พร้อมรับการ์ตูน 2 ตัว คือ หมูชิคกี้ และบูบู้ ฟรี!! จากนั้นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบมาเพิ่มได้ โดยคิดค่าบริการตัวละ 35 บาท (ไม่รวมค่าจีพีอาร์เอส นาทีละ 1 บาท หรือตามแพ็คเกจราคาที่เลือกไว้) หรือจะดาวน์โหลดโปรแกรมผ่านทาง IVR ก็ได้กด *420412012000135 จากนั้นระบบจะส่ง URL โปรแกรมมาให้ติดตั้งบนมือถือ
ด้วยความทะเล้นของเจ้าโปรแกรม ชิคกี้ วอล์กกี้ ผู้เล่นสามารถเลือกเปิด หรือปิดให้การ์ตูนตัวไหนออกมาเดินอวดโฉมก็ได้ หรือจะเปิดให้เดินทีละหลายๆ ตัวก็ได้ เรียกว่าสนุก ซุกซน ชวนอมยิ้มทุกครั้งที่เห็นเลย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1175 เจ้าชิคกี้ วอล์กกี้ รอคุณอยู่นะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ