อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเส้นเดียว ก็สนุกได้ทั้งบ้านด้วย FX-05EA จาก PCi

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 3, 2006 13:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--ออพติมุส(ประเทศไทย)
คงไม่สนุกแน่ถ้าที่บ้านของคุณมีคอมพิวเตอร์มากกว่า 1 เครื่อง และทุกเครื่องต้องมีสายโทรศัพท์ส่วนตัวเพื่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ง่ายกว่า เพียงเชื่อมต่อ FX-05EA 5 Ports 10M/100M Switching Hub จาก PCi เข้ากับ Modem Router เพียงเท่านี้คุณก็สามารถแชร์อินเตอร์เน็ตให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ในบ้านคุณได้สูงสุดถึง 5 เครื่อง
ไม่เพียงแต่อินเตอร์เน็ตเท่านั้น ด้วย FX-05EA ยังทำให้คุณสามารถโอนย้ายไฟล์ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านวงแลนได้ทันที ไม่ต้องอาศัยการเซฟไฟล์ลงแผ่นดิกส์ แผ่นซีดี หรือ Thumb Drive แล้วค่อยไปบันทึกใส่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณต้องการให้เสียเวลา ไม่ว่าไฟล์จะใหญ่แค่ไหน ก็โอนไฟล์ได้ไม่ต้องกังวลว่าแผ่นดิกส์จะเก็บไม่พอ หรือว่า Thumb Drive จะเต็ม
FX-05EA ปลอดจากเสียงดังรบกวนของพัดลมระบายอากาศ และยังติดตั้งง่ายด้วยฐานแม่เหล็กที่ช่วยให้คุณสามารถติดตั้งกับผนังที่เป็นเหล็กได้ทันที ไม่ต้องเจาะ ไม่ต้องทุบผนังให้เสียเวลา และด้วยดีไซน์โค้งมน ช่วยให้ดูกลมกลืนกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ในบ้านของคุณได้เป็นอย่างดี FX-05EA มาพร้อมกับ FX-08EA ที่ให้คุณสามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ได้สูงสุดถึง 8 เครื่อง แชร์อินเตอร์เน็ต แชร์ไฟล์ได้ตามใจคุณ
สนใจสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท ออพติมุส(ประเทศไทย) จำกัด
โทร 0-2247-9898 โทรสาร 0-2245-1166
http://www.planex.co.th
Email: sales@optimus.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ