ไอซิส ไอคิว ดูโอ้ และไอซิส ไอคิวอูโน คืออะไร

ข่าวทั่วไป Friday January 13, 2006 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เอเวนท์ เราได้คิดค้น ไอซิส ไอคิว ดูโอ้และ ไอซิส ไอคิว อูโน โดยรวบรวมทุกอย่างที่คุณแม่ประทับใจเกี่ยวกับไอซิสเครื่องปั๊มน้ำนมแบบมือ คือการทำงานของแผ่นซิลิโคนนิ่มรูปกลีบดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ประกอบกับการควบคุมจังหวะในการปั๊มด้วยนิ้วสัมผัสซึ่งทำให้รู้สึกนุ่มนวล เป็นธรรมชาติ และสะดวกสบาย ซึ่งคล้ายกับเวลาที่ลูกน้อยดูดนมจากอกและเพิ่ม ความอัจฉริยะ (IQ) — สมองกลไฟฟ้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
ผลลัพธ์ที่ได้คือ เครื่องปั๊มไฟฟ้าแบบเดี่ยวและแบบคู่ที่มีความเงียบสูงสุดซึ่งมาพร้อมกับความฉลาดและไม่เหมือนเครื่องปั๊มไฟฟ้าแบบอื่นๆ โดยที่คุณสามารถควบคุมจังหวะการปั๊มได้อย่างไม่จำกัดด้วยนิ้วสัมผัสทุกเวลาที่คุณต้องการ คุณจะมีความสุขกับเครื่องปั๊มน้ำนมนี้ทั้งที่บ้านหรือที่ทำงานอีกทั้งยังสามารถพกพาและเก็บน้ำนมไว้ในกระเป๋าที่มีสไตล์ซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ
หลักการทำงานเครื่องปั๊มน้ำนมดูโอ้และอูโน
1. เริ่มต้นการปั๊มด้วยมือ
หาสถานที่ที่สะดวกสบาย แผ่นซิลิโคนนิ่มรูปกลีบดอกไม้ที่ได้รับลิขสิทธิ์เฉพาะจะเลียนแบบการดูดนมของลูกน้อยขณะให้นมจริงเพื่อกระตุ้นในการไหลของน้ำนม
2. ไอซิส ไอคิว เรียนรู้จากคุณ
เพียงการปั๊มแค่สัมผัสเดียว ไอซิส ไอคิว สามารถจำจังหวะการปั๊มของคุณและเลียนแบบการปั๊มของคุณได้อย่างต่อเนื่อง
3. คุณสามารถควบคุมได้เสมอ
ด้วยการควบคุมจังหวะจากนิ้วมือสัมผัส คุณสามารถปรับเปลี่ยนจังหวะได้ทุกเวลาตามที่ต้องการเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด
ใช้ เครื่องปั๊มน้ำนม ไอซิส ไอคิว ดูโอ้และอูโน อย่างไร
เพียงแนบบริเวณแผ่นซิลิโคนรูปกลีบดอกไม้กับหน้าอกและกดด้ามจับอย่างนุ่มนวลเพื่อเลียนแบบการดูดนมของเด็กขณะให้นมจริง เมื่อน้ำนมคุณแม่เริ่มไหลออกมาไอซิส ไอคิวจะเรียนรู้จังหวะการปั๊มของคุณ หลังจากนั้นกดปุ่มสีฟ้าบนด้ามจับ เครื่องปั๊มน้ำนมไอซิส ไอคิวจะปั๊มตามจังหวะเดียวกับที่คุณกำหนดไว้ด้วยความเงียบและไม่ต้องออกแรงมาก ไอซิส ไอคิวจะปั๊มน้ำนมจากหน้าอกทั้งสองข้างได้พร้อมกันและเมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกไม่สะดวกสบาย ให้กดปุ่มสีฟ้าอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนจังหวะด้วยการปั๊มมือจนกระทั่งสองสามนาที ไอซิสไอคิวเรียนจังหวะการปั๊มใหม่และตอบสนองกับการสัมผัสของคุณ คุณสามารถผ่อนคลายและสนุกกับประสบการณ์ในการปั๊มน้ำนมเพราะคุณสามารถควบคุมได้ทั้งหมด และเมื่อคุณรู้สึกผ่อนคลายและสบายคุณจะปั๊มน้ำนมได้เร็วขึ้น
ไอซิส ไอคิว ดูโอ้และอูโน ทำงานอย่างไร
“สมอง” ของไอซิส ไอคิว ดูโอ้ คือ ไมโครโปรเซสเซอร์ ขณะที่คุณกดปุ่มสีฟ้าที่ด้ามจับ สัญญาณไฟฟ้าจะถูกส่งไปยังส่วน”สมอง”ของไอคิว ซึ่งจะทำการจดจำการดูด ความเร็ว และที่พิเศษไม่เหมือนใครคือจังหวะช่วงห่างของการปั๊มแต่ละครั้งที่คุณกดที่ด้ามจับ เมื่อคุณกดปุ่มควบคุม เครื่องปั๊มไอคิวจะปั๊มจังหวะเดียวกับที่คุณกำหนดจนกว่าคุณต้องการจะเปลี่ยน มอเตอร์แยกการส่งกำลังสำหรับทั้งสองข้างดังนั้นไม่ว่าจะปั๊มเพียงข้างเดียวหรือสองข้างจะไม่มีการขัดจังหวะในการดูด ไอซิส ไอคิวสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างไม่มีข้อจำกัดเช่นเดียวกับการกินนมของลูกน้อยในแต่ละคนที่มีความแตกต่างกัน
การลงทุนระยะยาวในด้านสุขภาพ
ไอซิส ไอคิว ดูโอ้และอูโน คือเป็นลงทุนที่ฉลาดและคุ้มค่า เนื่องด้วยน้ำนมแม่เป็นหนึ่งในของขวัญที่มีค่ามากที่สุดที่คุณจะให้แก่ลูกน้อย จากผลการวิจัยพบว่านมแม่นอกจากจะช่วยสร้างความผูกพันอันดีระหว่างคุณกับลูกน้อยแล้วทารกที่ดื่มนมแม่จะไม่เป็นภูมิแพ้และติดเชื้อและมีแนวโน้มที่จะโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรง ทางการแพทย์แนะนำให้ดื่มนมแม่เพียงอย่างเดียวในช่วง 6 เดือนแรกและไม่ควรให้นมวัวจนกว่าจะมีอายุ 1 ขวบ ถ้าลูกของคุณดื่มนมสำเร็จรูปเป็นเวลา 1 ปี ด้วยประสิทธิภาพจาก ไอซิส ไอคิว ดูโอ้ และอูโน ลูกน้อยของคุณจะได้รับประโยชน์จากน้ำนมแม่นานตราบเท่าที่ทั้งสองฝ่ายต้องการ
ด้วยการปั๊มที่ไม่ต้องใช้แรงมากและไม่เจ็บปวดจากหน้าอกข้างเดียวหรือทั้งสองข้างในเวลาเดียวกัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ