"พีทเดอะสตาร์" ปลื้มส่งเสียงใส ลงเพลงประกอบละคร "หนึ่งมิตรชิดใกล้"

ข่าวทั่วไป Monday March 20, 2006 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--ซีเนริโอ
ถึงกับออกอาการดีใจจนออกนอกหน้าเลยทีเดียวสำหรับ "พีท-ฉลองรัฐ นพวิชัย" หรือ "พีท เดอะสตาร์ ปี 2" ที่มีโอกาสส่งเสียงใสๆ ลงเพลง "เพิ่งมองเธอ" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครซีรี่ส์คอมมาดี้เรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9
"เริ่มแรกเลยทางผู้ใหญ่ของบริษัท "ซีเนริโอ" ติดต่อให้เข้ามาออดิชั่นเพลง "เพิ่งมองเธอ" หลังจากออดิชั่นเสร็จก็ลุ้นอยู่เหมือนกันนะครับว่าจะได้หรือเปล่า เพราะที่ทราบคือมีคนเข้ามาออดิชั่นเยอะมาก ก็รออยู่ประมาณ สองวันแล้วพี่ๆ ที่บิรษัทฯ ก็โทรมาบอกว่าเราได้นะ ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะว่านี่ถือเป็นครั้งแรกที่พีทมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละคร ซึ่งที่ผ่านมาพีทก็ยังไม่มีผลงานอัลบั้มออกมาเลย ก็เลยรู้สึกดีใจที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสเรากับเพลง "เพิ่งมองเธอ" เป็นอีกเพลงที่พีทรู้สึกชอบมาก เพราะด้วยเนื้อหาของเพลงที่ดูน่ารักดีอารมณ์เหมือนกับว่าเรารู้จักกันมาตั้งนานแล้ว แต่เราเพิ่งมามองเค้าแบบจริงจัง และรู้สึกว่าเค้าน่ารักดีนะ แต่ด้วยปัจจัยอะไรหลายๆ อย่างทำให้เราสึกว่าเอ๊ะ!!!เรามองสายไปหรือเปล่านะ เค้าจะคิดเหมือนเรารึเปล่าก็เป็นอารมณ์ที่น่ารักๆ ซึ่งบางที่เนื้อหาของเพลงนี้อาจจะตรงกับชีวิตของใครหลายๆ คนก็ได้นะครับ สำหรับละคร "หนึ่งมิตรชิดใกล้" พอได้ดูก็ยิ่งรู้สึกว่าเนื้อหาของเพลงกับละครเข้ากันได้ดีทีเดียว ยิ่งคู่พระนางของเรื่องเป็นพี่ป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) และพี่แป้ง (อรจิรา แหลมวิไล) ยิ่งเหมาะมากเลยครับ เพราะพี่ทั้งสองน่ารักทั้งคู่เลยเหมาะกันดีด้วย...สำหรับคนที่ได้ดูละคร "หนึ่งมิตรชิดใกล้" แล้วคงจะมีโอกาสได้ฟังเพลง "เพิ่งมองเธอ" ที่พีทร้องแล้ว ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงนี้ด้วยนะครับ"
ติดตามฟังเพลง "เพิ่งมองเธอ" จากเสียงร้อยของ "พีท เดอะสตาร์" ได้ในซีรี่ส์ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" เวลา 17.00 น.ทางช่อง 9 หรือตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ