Centerpoint Magazine จัดกิจกรรมเอาใจสาว ๆ ทานข้าวกับ “ปอ และเต้ย”

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2006 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
อิ่มหนำสำราญเบิกบานใจกันเต็มที่กับ “Eat to Meet to Greet” กิจกรรมดี ๆ ที่ Centerpoint Magazine จัดขึ้น เพื่อให้ผู้โชคดีที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม ได้ Eat & Greet กับดีเจ.ที่ชื่นชอบ โดยในครั้งนี้ได้สองหนุ่มอารมณ์ดี ดีเจ.ปอ และ ดีเจ.เต้ย จากคลื่นร้อน Hotwave 91.5 MHz. มาร่วมเฮฮาปาร์ตี้ กันที่ร้าน Lee Caf? ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์
บรรยากาศกิจกรรมครั้งนี้ เรียกได้ว่าอบอุ่น เป็นกันเอง แถมยังได้ใกล้ชิดกับดีเจ.ปอ และดีเจ.เต้ยกันแบบสุด ๆ ในส่วนอาหาร ทางร้าน Lee Caf? ได้มีการคัดสรรเมนูสูตรเด็ดหลาย ๆ อย่างมาให้ได้รับประทานกัน ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่, ข้าวผัดปลาทู, เต้าหู้กับเผือกทอด, ก๋วยเตี๋ยวหลอดเป็ดย่าง , ปอเปี้ยะโรตี รวมถึง ผัดขนมผักกาด งานนี้อาหารทุกอย่างถูกรับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อยหมดเกลี้ยงเลยทีเดียว
หลังจากที่อิ่มอก อิ่มใจ อิ่มท้องกันไปเป็นที่เรียบร้อย เหล่าน้อง ๆ ผู้โชคดี ก็ได้มีการมอบของน่ารัก ๆ ให้กับทั้งสองดีเจ พร้อมถ่ายรูป ขอลายเซ็นกันเป็นที่ระลึก งานนี้หันไปหันมา เห็นว่าหลาย ๆ โต๊ะแอบอิจฉากันเล็ก ๆ เอาเป็นว่าใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ไป Centerpoint Magazine มีของมาปลอบใจ เป็นส่วนลดการรับประทานอาหาร เพียงคุณพิมพ์ข่าวที่อ่านอยู่นี้ นำไปยื่นที่ร้าน ร้าน Lee Caf? ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ ก็จะได้รับส่วนลด 10 % ในการรับประทานอาหารไปเลยทันที พิเศษอย่างนี้ จำกัดถึงวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น
ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ ที่จะได้ใกล้ชิดกับคนดังที่คุณชื่นชอบกันแบบนี้ อย่าลืมติดตาม Centerpoint Magazine กันให้ดี มีอีกหลากหลายกิจกรรมน่าสนใจรอให้คุณแจมอีกแน่นอน!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร 0-2252-1754-6 คุณเตียง ต่อ 47 หรือ 08-9132-4657 ,คุณกี๋ # 48 หรือ 08-9180-1443
โทรสาร 0-2252-1757 หรือ อีเมล : pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก centerpoint   magazine  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ