ลิปตัน ปรับตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ลุยตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเต็มกำลัง พร้อมแนะนำ 3 รสชาติในบรรจุภัณฑ์ขวดเพ็ทใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday February 8, 2006 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
“ลิปตัน” ปรับตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ลุยตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเต็มกำลัง พร้อมแนะนำบรรจุภัณฑ์ใหม่ขวดเพ็ทสุดทันสมัย ที่สะท้อนความเป็นธรรมชาติมากขึ้นอย่างเด่นชัด ในลิปตัน รสเลมอน รสฮันนี่เลมอน รวมถึงรสใหม่ล่าสุด “ลิปตัน ไฮแลนด์” โดยทุ่มงบฯ 30 ล้านบาท สำหรับแผนการสื่อสารและกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบ
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ผลิตชาด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 150 ปี ลิปตันเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพกันเป็นพิเศษ เราจึงปรับตำแหน่งของผลิตภัณฑ์เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเต็มตัว เริ่มต้นด้วยการนำเสนอรสชาติที่ให้ความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อผู้บริโภคทุกท่าน พร้อมแนะนำบรรจุภัณฑ์แบบขวดเพ็ทใหม่ใน 3 รสชาติ ทั้งลิปตัน รสเลมอน ที่ให้ความสดชื่นในแบบที่ผู้บริโภค ชื่นชอบมายาวนาน ลิปตัน รสฮันนี่ เลมอน ชาเข้มข้นรสชาติหวานกำลังดีและมีกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง และลิปตัน ไฮแลนด์ ชารสต้นตำรับล่าสุด ที่จะนำผู้บริโภคไปพบกับประสบการณ์ใหม่ของการดื่มชาจากธรรมชาติ ที่ให้ความสดชื่นกลมกล่อมเป็นพิเศษ”
“เราแนะนำบรรจุภัณฑ์ใหม่ใน 3 รสชาติดังกล่าวนี้ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีความทันสมัย สะดวกถูกใจผู้บริโภค และสะท้อนความเป็นธรรมชาติให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า เป็นการสร้างสรรค์สิ่งใหม่รับต้นปี ซึ่งเรามั่นใจว่า ด้วยกลยุทธ์ดังกล่าว จะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของลิปตันในตลาดชาโดยรวมมากขึ้นอีกจาก 14.3% ณ สิ้นปี 2548” นายชาลี กล่าวต่อ
“ทั้งนี้ สำหรับการปรับตำแหน่งของผลิตภัณฑ์และการแนะนำบรรจุภัณฑ์ใหม่นี้ เราใช้งบประมาณรวม 30 ล้านบาท สำหรับการวางแผนการสื่อสารและการทำกิจกรรมทางการตลาดเต็ม รูปแบบ ตั้งแต่การแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ในพื้นที่เป้าหมาย การใช้ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ สื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อโฆษณา ณ จุดขาย รวมถึงสื่อโฆษณาทั่วบริเวณสถานีบีทีเอส สยามสแควร์ ที่จะสร้างสีสันและความ รู้สึกตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ลิปตันจะมีผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพใหม่ๆ มาแนะนำให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2549 นี้แน่นอน” นายชาลี กล่าวทิ้งท้าย
มารับประสบการณ์ใหม่ของความสดชื่นและความรู้สึกดี กับ 3 รสชาติกลมกล่อม ลิปตัน รสเลมอน รสฮันนี่เลมอน และรสชาติล่าสุด ลิปตัน ไฮแลนด์ ในบรรจุภัณฑ์ขวดเพ็ทใหม่ ราคา 20 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าปลีกทั่วประเทศ....ลิปตัน ชาทำได้
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : อรุณี ชาติอุดมเดช (arunee.chatudomdet@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02 205 6606
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ธรรมชาติ   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ