พบความอลังการ...เปิดตัว บุญถาวร สุวรรณภูมิ ดีเดย์ 16 ธันวาคมนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday December 12, 2006 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--จี คอมมิวนิเคชั่นส
งานเปิดตัวสาขาสุวรรณภูมิ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2549 ณ โชว์รูม บุญถาวร สุวรรณภูมิ (สาขาบางนาเดิม) ภายในงานเตรียมกิจกรรมไว้ร่วมฉลองสาขาที่ใหญ่ที่สุดไว้อย่างหลากหลายและยิ่งใหญ่ โดยมีนักร้อง นักแสดง นางแบบ-นายแบบ ชื่อดังมาร่วมกิจกรรมมากมาย อาทิ Kitchen Studio กับอ๋อม สกาวใจ ร่วมพูดคุยกับศรีริต้า เจนเซ่น, ซารา มาลากุล เลน, DIY School กับดุ๊ก ภานุเดช, สุดมันส์กับมินิคอนเสิร์ตจาก โอ้ เสกสรร และโชว์พิเศษจากดาราสาวสุดเซ็กซี่ร้อนแรง ไอซ์ อภิษฎา ซึ่งไม่เคยเปิดเผยมาก่อน พร้อมชมการแสดงสุดตระการตาและกิจกรรมให้ร่วมสนุกตามโซนต่างๆ ตลอดทั้งวันประกอบด้วย Tap Dance Parade, Body Paint Show, Porcelanosa Reality Show จากนางแบบนายแบบอินเตอร์ เป็นต้น โดยมีทีมพิธีกรสาวจากรายการ “ดาวกระจาย” นำทีมโดย นาเดีย นิมิตรวานิช มาร่วมสร้างสีสันตลอดงาน
นอกจากนี้ ภายในงานยังพบกับสินค้าราคาพิเศษ พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันเปิดตัว สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบทุก 5,000 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ถึง 15 รางวัล
คุณวิโรจน์ อภิวัฒนลังการ กรรมการผู้จัดการบริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด กล่าวว่า
บุญถาวร สาขาสุวรรณภูมิ เป็นการปรับปรุงจากสาขาบางนาเดิม ให้มีพื้นที่ในการจัดแสดงสินค้า ขนาด 24,000 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังเพิ่มเติมหมวดสินค้าและการบริการอื่นๆ อีกหลายอย่าง ทั้งหมดนี้ก็เพื่อคนรักบ้านจะได้มีสินค้าได้เลือกสรรแบบครบวงจร หรือ One Stop Service รวมทั้งเป็นการเสริมสร้างไอเดียและแรงบันดาลใจในการตกแต่งรักษาบ้าน และในโอกาสนี้ผมใคร่ขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมฉลองสาขาสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของบุญถาวร ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เพื่อพบกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทางบุญถาวรจัดเตรียมไว้อย่างเต็มที่ด้วยครับ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2667 0174 — 6 หรือทางเว็บไซต์ www.boonthavorn.com
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณศิษฎา โทรางกูร (แอน), คุณชนกานต์ พรหมแก้ว (น้ำฝน)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2667-0174-6 โทรสาร 0-2667-0174-6 ต่อ 115
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ