แกรมมี่ เทเลวิชั่น แกะกล่อง 2 รายการใหม่ "แสบซน คนซ่า" เกมโชว์สุดฮาและ "บุษบาริมรั้ว" วาไรตี้ผู้หญิงมั่นใจในความต่าง และคุณภาพงาน

ข่าวบันเทิง Friday April 28, 2006 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
เปิดต้นปีมาด้วยความสำเร็จแบบก้าวกระโดด ทั้งเรื่องของผลประกอบการและเรตติ้ง พอก้าวเข้าสู่ไตรมาสที่สองของปี แกรมมี่ เทเลวิชั่น ขอขยับตัวสร้างความฮือฮาให้กับวงการโทรทัศน์ ด้วยการแกะกล่อง 2 รายการใหม่เอี่ยมอ่อง โดยหวังเจาะกลุ่มเป้าหมายกว้าง(mass)และกลุ่มเป้าหมายผู้หญิง พร้อมมั่นใจศักยภาพ ทั้งในเรื่องของคุณภาพและความแตกต่างที่โดดเด่น
กับรายการ"แสบซนคนซ่า"เกมโชว์สนุกสนานมันฮา โดยมีจุดเด่นด้วยการนำสารพัดสัตว์แสนรู้มาเผยพฤติกรรมสุดซ่า และปฏิบัติภารกิจสุดฮา ให้กับบรรดาคนดังมาร่วมทาย โดยมีพิธีกรมากความสามารถอย่าง "พี่ไก่-สมพล ปิยะพงษ์ศิริ"ดำเนินรายการ และ 2 ผู้ช่วยพิธีกรมากความสามารถอย่าง บอล- เชิญยิ้ม และ ชมพู่-ก่อนบ่ายคลายเครียด มาเป็นสีสันของรายการโดยจะออกอากาศ ให้ชมทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 - 14.45 น. ทางช่อง 3 เริ่มออกอากาศ ครั้งแรก ในวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค. นี้
ส่วนรายการ"บุษบาริมรั้ว"จะเป็นรายการประเภทวาไรตี้ที่เจาะจงกลุ่มเป้าหมายผู้หญิง และคนที่ชอบผู้หญิงทุกคน โดยงานนี้ ได้ 3 สาวสวย 3 สไตล์ ที่คิวทองสุด ๆ อย่าง เก๋-ชลดา เมฆราตรี , พิม- พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร(พิม-ซาซ่า)และเมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ นอกจากนี้ในแต่ละช่วงที่พิธีกรสาวแต่ละคนจะพาไปสัมผัสนั้น ไม่ว่าจะเป็นแขกรับเชิญหรือเรื่องเล่าเรื่องเม้าท์ ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจ แปลก ใหม่ ล้ำ นำสมัย ไม่มีตกเทรนด์ โดยจะออกอากาศให้ชมกัน ทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.10-23.05 น. ทาง ททบ.5 เริ่มเบ่งบานให้ชมกันเต็มจอ ในคืนวันอังคารที่ 9 พ.ค. นี้
โดยงานนี้ "คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา "กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด ได้กล่าวถึงรายละเอียดว่า...
"สำหรับภาพรวมของแกรมมี่ เทเลวิชั่น ในปีนี้ ต้องบอกว่าเราเติบโตแบบก้าวกระโดด อย่างในไตรมาสแรกของปีนี้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องของเรตติ้งและผลประกอบการ ซึ่งนโยบายของเรานั้น เราจะไม่หยุดนิ่ง จะมีอะไรใหม่ ๆ มาให้กับผู้ชมอยู่เสมอล่าสุดเราได้ขึ้นรายการใหม่ 2 รายการ คือรายการ"แสบซนคนซ่า" จุดเด่นของรายการนี้อยู่ที่การนำเอาความน่ารักน่าเอ็นดู รวมไปถึงความสามารถของสัตว์ชนิดต่าง ๆ มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการซึ่งจะมีความสนุกสนาน ความมัน เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย เรียกว่านั่งชมกันได้ทั้งครอบครัว ซึ่งในเวลาเดียวกัน ก่อนหน้านี้เราก็ได้ผลิตซีรี่ส์อารมณ์ดีอย่าง"พ่อแกกับแม่ฉัน"ซึ่งต้องบอกว่า ผลตอบรับเกินความคาดหมายจริง ๆ ทำให้เดิมที่เราวางระยะเวลาทำงานไว้ 6 เดือนก็ขยายออกมาเป็น 10 เดือน ซึ่งมาถึงตอนนี้เรตติ้งก็ยังดีอยู่ แต่เราคิดว่าถึงเวลาอิ่มตัว และน่าจะนำความสนุกสนานในแบบเกมโชว์มานำเสนอให้กับผู้ชมได้แล้ว ซึ่งอยากให้ติดตามชมกัน รับรองว่าสนุกสนานและมีรอยยิ้มแน่นอน
ส่วน"บุษบาริมรั้ว"นั้นเป็นรายการวาไรตี้สำหรับผู้หญิง แต่ก็เชื่อว่าคนที่ชื่นชอบผู้หญิงก็น่าจะชื่นชอบและติดตามกัน เพราะเรามีแม่เหล็กเป็นสาวสวย 3 คน 3 สไตล์ ทั้ง เก๋-ชลดา, พิม-ซาซ่า และ เมย์-พิชนาฎ มาเป็นพิธีกร ซึ่งแต่ละคนก็จะสลับกันหาเรื่องราวที่กำลังเป็นที่สนใจมานำเสนอในแต่ละช่วง อย่างเก๋ ก็จะเปิดช่วงด้วยการสัมภาษณ์คนดังจากทุกวงการ ที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้, พิม ก็จะชวนออกไปข้างนอกไปหาเรื่องเที่ยว เรื่องกิน เรื่องสวย ๆ งาม ๆ มาฝาก ส่วนเมย์ ก็จะพาไปรู้จักไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่กำลังเป็นที่สนใจ เป็นต้น ซึ่งรายการลักษณะนี้อาจจะไม่ใช่รูปแบบที่ใหม่มาก แต่เราค่อนข้างมั่นใจว่าเรื่องราวที่เราหยิบมานำเสนอนั้น จะแตกต่าง โดดเด่น น่าสนใจและมีรสนิยม ก็อยากให้ลองติดตามกันดูก่อน เชื่อว่าคุณผู้หญิงทุกคนต้องชื่นชอบกันอย่างแน่นอน
ซึ่งมาตอนนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีเพราะนอกจากทางสถานีฯจะไฟเขียวให้เราทันที ทางผู้สนับสนุนรายการก็ยังตอบรับทั้ง 2 รายการด้วยดีเกินความคาดหมาย หลังจากนี้ก็อยากให้ผู้ชมลองติดตามทั้ง 2 รายการนี้ดู ชอบไม่ชอบยังไงสามารถติชมกันได้ เพราะทางเรามุ่งเน้นที่จะสรรหาอะไรดี ๆ ที่ถูกใจมานำเสนอให้กับผู้ชมมาตลอดอยู่แล้วค่ะ"ผู้บริหารกล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่ เทเลวิชั่น
02-669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ