“SAME SAME” ดึงอุ๋ย-นนทรีย์ กำกับเอ็มวี.เพลง “SUPERMODEL”

ข่าวทั่วไป Wednesday February 15, 2006 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
หลายคนอาจจะยังจำภาพเด็กหนุ่มพี่-น้อง 4 คน (แฝด 3+ พี่ชาย) วง The Moffatts ได้เป็นอย่างดีเพราะพวกเขาทำให้วงการเพลงบ้านเราได้ตะลึงกันมาแล้ว กับยอดขายกว่า 2 ล้านก็อบปี้ทั่วโลกมีเพลงฮิตอย่าง Miss u like crazy ที่ขึ้นอันดับ 1 ในเป็นเวลา 13 อาทิตย์ติดต่อกันทั่วเอเซีย
วันนี้แฟนๆเตรียมตัวต้อนรับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ 2 หนุ่มฝาแฝด บ๊อบ และ คลิ้นท์ อดีตสมาชิกวงดังอย่าง The Moffatts ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งภายใต้สังกัดใหม่ SONY BMG Music Entertainment (Thailand) ในนาม “SAME SAME” กับอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า The Meaning of Happy โดยมิวสิค วิดีโอเปิดตัวเพลงแรกที่จะปล่อยให้แฟนเพลงได้ชมกันนั้นมีชื่อว่า “Supermodel” เพลงนี้ได้ อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิตรบุตร ผู้กำกับมือหนึ่งของเมืองไทยมากำกับมิวสิค วีดีโอ เพลงนี้ให้อีกด้วย
สำหรับการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอเพลง“Supermodel” วันแรกได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ Bombay Bar โดยทีมงานได้เซ็ทฉากเป็นเวทีคอนเสิร์ต เพื่อให้ 2 หนุ่ม บ๊อบ และ คลิ้นท์ ได้ขึ้นเล่นดนตรี ในวันนั้นมีแฟนเพลงของ 2 หนุ่มมาร่วมเข้าฉากมากมายเลยทีเดียว ส่วนการถ่ายทำในวันที่สอง ได้ยกกองถ่ายทำไปที่ Playground ซ.ทองหล่อ เพื่อเก็บภาพน่ารักๆ ของ 2 หนุ่มในหลายอริยาบถ เมื่อเจอ 2 สาว Supermodel ที่พวกเขากำลังจีบอยู่ ซึ่งบ๊อบ และ คลิ้นท์ กล่าวว่า “เพลง Supermodel เป็น lead of single จุดเด่นของเพลงนี้อยู่ที่มีท่อน hook ที่ฟังแล้วติดหูง่าย เพลงนี้พวกเราร่วมกันแต่งไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว Supermodel ในความหมายของพวกเราคือ ผู้หญิงทุกๆคน ในมิวสิค วีดีโอ ก็เห็นได้ว่าเราจะเข้าไปจีบหรือพูด-คุยกับคนที่ชอบต้องสร้างความกล้าไว้เพราะคนๆนั้นอาจจะเข้ามาเป็น “ตัวจริง”ของคุณในอนาคตก็ได้ กับการทำงานร่วมกับพี่อุ๋ย (ผู้กำกับฯ) ก็ถือว่าเป็นเกียรติแก่พวกเรามาก ๆ เพราะได้ยินมาว่าพี่อุ๋ยเป็นผู้กำกับมือหนึ่งของเมืองไทย ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับทีมงานคนไทย เพราะเค้ามืออาชีพจริงๆ
สำหรับอัลบั้มนี้พวกเราได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่างคุณจอร์จ วารุศ รินทรานุกุล อัลบั้มนี้พวกเรายังรับหน้าที่เป็น Co-producer เองด้วยและได้มีส่วนร่วมกับการทำงานครั้งนี้เยอะมากพวกเราแต่งเพลงกันเองด้วย แนวเพลงจะเป็นป๊อปที่ฟังสบายๆสนุกสนาน แฟนๆเพลงก็จะได้เห็นพวกเราในรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปจากเดิมคือจะโตขึ้นกว่าเดิมครับ ยังไงก็อยากให้แฟนเพลงของพวกเราลองติดตามชมดูมิวสิค วีดีโอ เพลงนี้ และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”
ติดตามรอดูมิวสิค วิดีโอ “Supermodel” กับอัลบั้ม The Meaning of Happy ได้ทางแชนแนล วี ไทยแลนด์ , เอ็มทีวี.ไทยแลนด์ และ จอ Shaker Screen Centerpoint
อัลบั้ม The Meaning of Happy วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 16 มี.ค. 49 นี้แน่นอน
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
เชอรี่,กระป๋อง,อาท,ดิ๊ง,ฟิล์ม
02-686-8000 ต่อ 313,316,317,318--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ