ลีเดีย ควงนาธานโชว์มินิคอนเสิร์ต งาน front : fabulous

ข่าวบันเทิง Monday October 16, 2006 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--อาร์เอส
ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ นักร้องสาวเสียงคุณภาพจากอาร์เอส พร้อมด้วย นาธาน โอร์มาน, บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ จากไชนี่ย์เกิร์ล, บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง จากไชนี่ย์เกิร์ล, แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ และ คิว-จิรวัฒน์ มานะวิบูลย์ จากYoung Blood ร่วมให้กำลังใจและแสดงมินิคอนเสิร์ตในงานการตัดสิน 5 อาชีพในฝัน กับโครงการ front : fabulous career search 2006 จัดโดย นิตยสารรายเดือน front ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เมื่อวานก่อน
โดยบรรยากาศของงาน ได้มีคณะกรรมการจาก 5 สาขาอาชีพเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสินงานดังกล่าว ได้แก่ คุณกมล ฉัตรเสน นักเมคอัพ อาร์ติส , คุณวรฐก์ ปิฎกานนท์ ดีเจชื่อดัง, คุณสมบัษร ถิระสาโรช นักครีเอทีฟ อีเวนท์, คุณสุรเชษฐ เฑียนบุญเลิศรัตน์ นักคอมพิวเตอร์กราฟฟิค แอนิเมเตอร์ และ คุณพิสิฐ จงนรังสิน นักดีไซเนอร์ชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีบรรดาน้องๆ นักศึกษาจากสถานบันต่างๆ เข้าร่วมงานเพื่อให้กำลังใจเพื่อนๆ และรอลุ้นผลการตัดสินจากคณะกรรมการกันอย่างตื่นเต้น!! พร้อมกันนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการฯ ที่ผ่านการคัดเลือกแล้วทั้งหมด 15 คนในแต่ละสาขาอาชีพก็ได้ออกมาเดินแฟชั่นโชว์เพื่อแนะนำตัวทีละคน อย่างเขินอาย!! และชม VTR ขั้นตอนการคัดเลือกอย่างลุ้นระทึก!!
ในที่สุดผลการตัดสิน ก็ได้แก่ น้องแนน-อัญชลี สรรพกุล นักศึกษาปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้รับรางวัลและรับคัดเลือกเข้าฝึกงานในสายอาชีพเมคอัพ อาร์ติสต์, น้องโบ-มานิดา เรืองศรี นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยรังสิต ในสายอาชีพ ครีเอทีฟ อีเวนท์, น้องอเนก ตันตสิรินทร์ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ ในสายอาชีพ คอมพิวเตอร์ กราฟฟิค แอนิเมเตอร์, น้องโดม-เอกรัตน์ กลิ่นบัว นักศึกษาจากมหาวิทยาลัย รังสิต ในสายอาชีพ แฟชั่น ดีไซเนอร์ และ น้องตั้ม-อชาสันต์ รัชฎามาศ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัย หอการค้าไทย ซึ่งคว้า 2 รางวัลด้วยกัน นั่นคือ รางวัลในสายอาชีพ คลับดีเจ และได้รับคะแนนโหวตจากมหาชนสูงสุดให้ได้รับรางวัลขวัญใจมหาชน เป็นผู้พิชิตแพ็คเกจทัวร์เดินทางไปเที่ยวประเทศสหรัฐอเมริกา
ซึ่ง ลิเดีย-ศรัณรัชต์ วิสุทธิธาดา ได้เป็นตัวแทนเพื่อนศิลปินกล่าวว่า... “ลิเดียและเพื่อนๆ ศิลปินทุกคนต้องขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆ และน้องๆ ที่ได้การคัดเลือกเข้าโครงการฯ นี้กันทุกคนนะคะ ขอให้ผู้ที่ได้รับรางวัลตั้งใจเรียนรู้ ฝึกฝนทักษะวิชาชีพในฝันของตัวจนสำเร็จกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในอนาคต ลิเดียจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนประสบความสำเร็จเร็วๆ ค่ะ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ