เอฟเอ็ม วัน... ยกระดับมาตรฐานเพลงไทย ขนสุดยอด 8 ศิลปินโชว์คุณภาพคับเวที

ข่าวทั่วไป Tuesday June 6, 2006 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--คลิค-วี อาร์ วัน เรดิโอ
รับรองคุณภาพมาตรฐานเพลงไทยกันไปแบบมันส์สุด ๆ ในกิจกรรม “SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งที่ 14 ตอนเพลงไทย ISO 2006 รวมศิลปินคุณภาพ มาตรฐานสากล” ที่คลื่นเพลงเพราะ 103.5 เอฟเอ็ม วัน รวบรวมสุดยอดศิลปินคุณภาพกว่า 8 วง อย่าง บูโดกัน , ซิตร้า , เอิน กัลยากร, เบล วง PI , โรส ศิรินทิพย์ , ปราโมทย์ วิเลปานะ , กบ เสาวนิตย์ , แคลอรี บลา บลา มาร่วมโชว์พลังเสียงบนเวทีเดียวกัน ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
โดยบรรยากาศหน้างานเต็มไปด้วยความอบอุ่นเช่นทุก ๆ ครั้ง เพราะมีชาวเอฟเอ็ม วัน มารอร่วมการันตีคุณภาพของคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างคับคั่ง พร้อมร่วมสนุกกับบู๊ธเกมส์มันส์ ๆ หน้างานที่แจกของให้ติดไม้ติดมือกันไปทุกคน โดยมีดี.เจ ตั้ม — วิชญะ จารุจินดา คอยให้การต้อนรับ แล้วเวทีแห่งคุณภาพก็เริ่มต้นขึ้นด้วยโชว์เต้นประกอบเพลงยิ้ม จากน้อง ๆ โรงเรียนนาฎศิลป์ นาฎยาดา ที่เรียกรอยยิ้มและเสียงตบมือจากผู้ชมได้อย่างเกรียวกราว แล้ว 2 ดี.เจ.หนุ่มหล่อแห่งคลื่นเอฟเอ็ม วัน ดี.เจ.ตั้ม — วิชญะ จารุจินดา และดี.เจ.ต๊อบ — ตรีพล พรมสุวรรณ ออกมาต้อนรับคนฟัง แล้วเปิดตัวกลุ่มศิลปินสาวเสียงใส บูโดกัน ที่นำเพลงเพราะ ๆ อย่าง ที่หนึ่งของหัวใจ , ไม่อยากทำให้ลำบากใจ และเพลง cover เพราะ ๆ อย่าง ปากดี และแตกหัก มาโชว์คุณภาพแบบเต็ม ๆ เรียกเสียงกรี๊ดนำหน้ากันไปก่อน จากนั้นสาวสวย
ซิตร้า ก็ขนเพลงเพราะ ๆ อย่าง กรุณาพูดดัง , เธอมาทำอะไรฉันไว้ , อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง มาฝากชาวเอฟเอ็ม วัน ต่อด้วยศิลปินสาวคุณภาพที่หายไปซุ่มทำอัลบั้มชุดใหม่กว่า 3 ปี อย่าง เอิน กัลยากร ที่มากับเพลง จนกว่าจะพบกันใหม่ , กับคนนิสัยไม่ดี , อยู่ไปไม่มีเธอ จากนั้น 2 สาวก็เป็นผู้จับชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์ ซอลส์ และซิสเท็มมา เพื่อมอบของรางวัลมูลค่าหลายหมื่นบาท !! จากนั้นสนุกกับหนุ่มหล่อ เบล วง PI กับเพลง ผิดไหม , ก้อนหินก้อนนั้น แล้วสาวเสียงดี โรส ศิรินทิพย์ ก็นำเพลงฮิตอย่าง เกิดมาแค่รักกัน และความรักทำให้คนตาบอด มาเรียกคะแนนจากชาวเอฟเอ็ม วันไปแบบเต็ม ๆ แล้วก็ถึงเวลาของศิลปินชายอย่าง ปราโมทย์ วิเลปานะ ซึ่งนำ
เพลง ไดอารี่สีแดง และเวลากับคน 2 คน มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ แบบยอมเทใจให้ทั้งดวง จากนั้นถึงคิวของศิลปินสาวเสียงคุณภาพที่ได้รับการยอมรับกันเป็นอย่างดี กับ กบ เสาวนิตย์ ซึ่งนำเพลงเพราะ ๆ อย่าง คืนจันทร์ , ร้อยเหตุผล , คิดถึงเธอที่อยู่คนเดียว แล้ว 4 ศิลปินคุณภาพอย่าง เบล วง PI , โรส รินทิพย์ , ปราโมทย์ วิเลปานะ และ กบ เสาวนิตย์ ได้ร่วมร้อเพลงเพราะ ๆ อย่าง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว ก่อนจะพักความสนุกด้วยการลุ้นของรางวัลดี ๆ ที่ทางคลื่นเอฟเอ็ม วัน เตรียมมามอบให้อย่างเต็มที่ แล้วก็ถึงเวลาของวง .ที่หลายคนรอคอยอย่างแคลอรี บลา บลา ที่นำเพลงฮิต ๆ อย่าง North Star ,You know I do, น้ำเต็มแก้ว , คนไม่มีแฟน และปิดท้ายด้วยเพลงสุดฮิต อย่าง คนที่ไม่เข้าตา ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ จนเสียงแหบกันไปถ้วนหน้า ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้านอย่างสุขใจ พร้อมเก็บภาพประทับใจในการชมคอนเสิร์ตคุณภาพครั้งนี้ไปอีกนาน…..
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ