5 ปีที่แข็งแกร่งของ “สวิง” นิตยสารอันดับหนึ่งของคนรักกอล์ฟ

ข่าวกีฬา Friday February 3, 2006 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--มีเดียพัลซ์
“สวิง” นิตยสารกอล์ฟอันดับหนึ่งของประเทศไทยก้าวเข้าสู่ปีที่ห้าอย่างแข็งแกร่งและภาคภูมิใจ ด้วยความมุ่งมั่นที่สรรหานานาทัศนะจากทุกมุมโลก และสรรสร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เพื่อทุกคนที่รักกีฬากอล์ฟ
ฉลองก้าวใหม่ด้วยปกสี่นักกอล์ฟสุดฮอตต่างวัย “แจ็ค นิคคลอส” บุคคลในตำนานกอล์ฟหมายเลขหนึ่ง “แอนนิก้า โซเรนสตัม” ราชินีแห่งวงการกอล์ฟ “ไทเกอร์ วู้ดส์” และ “มิเชล วี” นักกอล์ฟท็อปครีมรุ่นใหม่ที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้หลายทัวร์นาเมนท์ ทั้งสี่โดดเด่นอยู่บนปกสีทองของสนามกอล์ฟประวัติศาสตร์ “เซนต์ แอนดรูว์”
เนื้อหาสี่สีด้านในที่ไม่อาจพลาดหรือละสายตาได้ของคอนเซ็ปท์ Best of Everything in Golf ได้แก่ “10 สุดยอดสนามกอล์ฟระดับโลก” (World’s Best Ten Golf Course) ไม่ว่าจะเป็นสนาม Augusta National ในสหรัฐอเมริกา อันเป็นสนามที่นักกอล์ฟตัวจริงต้องรู้จัก หรือสนามกอล์ฟเก่าแก่แต่ศตวรรษที่ 16 อย่าง The Old Course at St. Andrews ที่ได้ต้อนรับ “ไทเกอร์ วู้ดส์” ในฐานะแชมป์จากการแข่งขันกอล์ฟบริติชโอเพ่นครั้งล่าสุด และสนามกอล์ฟติดทะเล Pebble Beach ในแคลิฟอร์เนีย ที่ต้องจองสนามที-ออฟกันข้ามปีในราคากรีนฟี US$350 หรือประมาณ 14,000 บาท : คน : รอบ
“10 บุคคลที่มีอิทธิพลในวงการกอล์ฟมากที่สุดในโลก” ที่นอกจาก ลุงหมี-แจ็ค นิคลอส แล้ว ยังมี แกรี่ เพลเยอร์ แซม สนีด และ ไบรอน เนลสัน แชมเปี้ยนรุ่นเดอะกันทั้งนั้น และ “อัพเดทอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดกับ Hot List 2006” ในคอลัมน์ The Latest
นอกจากนั้น ยังมีคอลัมน์ประจำน่าสนใจอีกมากมายที่ได้รับการตอบรับจากนักอ่านทุกเพศทุกวัย เช่น “All About Golf” คอลัมน์ที่รวมเรื่องราวของเหล่านักกอล์ฟทั้งใหม่-เก่าและเก๋า มาแนะนำให้รู้จักโดย “โก๋ เซนต์หลุยส์” ที่เป็นทั้งนักเขียนและนักหวดวงใน คอลัมน์ “Grooming” คอยบอกเคล็ดลับสวยใสได้ทุกทัวร์นาเมนท์ ตลอดจนไลฟ์สไตล์แนะให้ กิน-ท่องเที่ยว-พักผ่อน อย่างสุขสบายหลังออกรอบกับคอลัมน์ “Dining Out”, “Escape” และ “Movies/Books/Music on Green” เป็นต้น ตบท้ายด้วยกอล์ฟทิปสนับสนุนดวงของแม่หมอ “ดวงเทพิน บุนนาค”
วางแผงวันที่ 15 มกราคม -15 กุมภาพันธ์ 2549
ราคาเล่มละ 90 บาท
ผู้พิมพ์ผู้โฆษณา บริษัท มีเดียพัลซ์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อรพิน ฉัตรศิขรินทร
โทร. 0 2367 3535 ต่อ 7400
แฟ็กซ์ 0 2367 3545
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ