ฮัทช์งัดโปรโมชั่นเด็ด "เบิกบาน" อัตราค่าโทรของระบบเติมเงินที่คุ้มที่สุดในตลาด ให้ลูกค้าโทรครั้งละ 3 บาทนานเท่าไหร่ก็ได้ พร้อมออกโปรโมชั่น Buddy SIM เอาใจคู่ซี้ให้โทรหากันฟรี 24 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Monday April 10, 2006 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์เดินหน้าขยายฐานลูกค้าระบบเติมเงิน ออกโปรโมชั่นเด็ด "เบิกบาน" อัตราค่าโทรระบบเติมเงินที่คุ้มที่สุดในตลาด ด้วยค่าโทรครั้งละ 3 บาท เมื่อโทรเวลาตั้งแต่สี่ทุ่ม (22.00 น.) จนถึงก่อนสี่โมงเย็น (15.59 น.)
ส่วนในช่วงเวลาตั้งแต่ 16.00 น. ไปจนถึง 21.59 น. คิดค่าโทรนาทีแรก 3 บาท นาทีที่ 2 และ3 คิดนาทีละ 1 บาท หลังจากนั้นจะไม่คิดค่าบริการจนกระทั่งวางสาย ลูกค้าจะเสียค่าบริการสุงสุดเพียง 5 บาทต่อครั้งเท่านั้น
นางกุลยา ศิรินาวิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโพสต์เพดและพรีเพด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า "ตลาดโทรศัพท์เติมเงินเริ่มเข้าสู่ภาวะสงครามราคาอีกครั้ง และฮัทช์ก็ยังคงนำเสนอโปรโมชั่นที่ให้ความคุ้มค่าที่สุดในตลาดเสมอ สำหรับโปรโมชั่น "เบิกบาน" นั้นถือได้ว่าเป็นโปรโมชั่นระบบเติมเงินที่คุ้มที่สุดในตลาดขณะนี้ ไม่ว่าลูกค้าจะโทรน้อยหรือโทรนาน อัตราค่าโทร ของโปรโมชั่น "เบิกบาน" ก็คุ้มค่าที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นยังให้ระยะเวลาของโปรโมชั่นนาน ถึง 31 ตุลาคม 2549 หรือนานสูงสุดเกือบ 7 เดือน ในขณะที่โปรโมชั่นระบบเติมเงินอื่นๆ ในตลาดให้ระยะเวลาเพียง 30 วัน ซึ่งทำให้ลูกค้าต้องเสียค่าโทรในอัตราแพงเมื่อครบ 30 วันแล้ว”
ลูกค้าฮัทช์ระบบเติมเงินที่เปิดใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2549 จะได้รับโปรโมชั่น "เบิกบาน" อัติโนมัติ และสามารถใช้บริการโปรโมชั่น “เบิกบาน” ได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2549 สำหรับลูกค้าเก่าสามารถเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่น “เบิกบาน” ได้ โดยพิมพ์ 50 ส่ง SMS มาที่ 80000 คิดค่าบริการ 20 บาท
นอกจากนี้ ฮัทช์ยังได้ออกโปรโมชั่น Buddy SIM คู่หูโทรฟรี 24 ชม. เอาใจคู่ซี้ที่ชอบคุยโทรศัพท์กันนานๆ ให้เลิกกังวลกับค่าโทรศัพท์ที่อาจจะบานปลาย โดยที่ลูกค้าฮัทช์ระบบเติมเงินที่เปิดใช้บริการในเดือนเมษายน 2549 สามารถเลือกเบอร์เพื่อนที่เป็นเบอร์ฮัทช์ระบบเติมเงินที่เปิดในเดือนเมษายนนี้เช่นเดียวกัน มาเป็นเบอร์โทรฟรี 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ถึง 31 ตุลาคม 2549 โดยพิมพ์เบอร์โทรศัพท์เพื่อน แล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 81003 จะได้สิทธิโทรหาเบอร์นั้นฟรีภายใน 1 วันทำการ ส่วนการโทรถึงหมายเลขอื่น ฮัทช์จะคิดค่าบริการตามอัตราโปรโมชั่นปรกติ
ลูกค้าที่สนใจทั้งโปรโมชั่น "เบิกบาน" และ “Buddy SIM คู่หูโทรฟรี 24 ชม.” สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hutch.co.th หรือ คอนแทค ฮัทช์ (Contact Hutch) หมายเลข 1128
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8356 โทรสาร 0-2257-0154
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ