ยูฟ่า ต่อสัญญา อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ถ่ายทอดสดยูฟ่า แชมเปี้ยนส ลีก ในเอเชีย อีก 3 ปี

ข่าวกีฬา Monday January 23, 2006 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส จับมือยูฟ่า เซ็นสัญญาถ่ายทอดสดศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส ลีก ต่ออีก 3 ปี จนถึงฤดูกาล 2008/2009 ย้ำความสัมพันธ์เหนียวแน่นตลอดระยะเวลา 13 ปี ของทั้ง 2 ฝ่าย
ภายใต้สัญญาฉบับใหม่ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส จะได้สิทธิขาดในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส ลีก ในประเทศจีนและฮ่องกงแต่เพียงรายเดียว และยังคงสิทธิในการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านเคเบิ้ลและดาวเทียมสำหรับตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียเหนือ สัญญาดังกล่าวยังครอบคลุมถึงการรายงานสดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตและบรอดแบนด์
ปัจจุบันอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ได้สิทธิในการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ, การแข่งขันของทีมชาติอังกฤษทุกนัดที่เล่นบนเกาะอังกฤษ และการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2006 ในแถบอนุทวีป อินเดีย
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส จะถ่ายทอดการแข่งขันตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ และจะยังมีรายการประกอบมากมาย ทั้งที่เป็นรายการข่าวอัพเดท, พรีวิวการแข่งขัน, การสัมภาษณ์นักเตะ และไฮไลท์การแข่งขัน ซึ่งจะทำให้ผู้ชมสามารถสัมผัสกับความสุดยอดของทัวนาเม้นท์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส ลีก ได้อย่างครบถ้วน ตลอดฤดูกาล
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
พรพรรณ ฉวีวรรณ
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266 ต่อ 237--จบ--

แท็ก เอเชีย   ยูฟ่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ