‘คาเรน ซิกแมน’ จากบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ติด 1 ใน 50 ผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลในแวดวงช่องทางจำหน่ายของนิตยสาร VARBusiness

ข่าวทั่วไป Wednesday September 13, 2006 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--คอร์ & พีค
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอชดีเอส ผู้ให้บริการด้านประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลครบวงจรทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเซอร์วิส หรือเอโอเอส( Application Optimized Storage?) และเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: HIT) เปิดเผยว่าคาเรน ซิกแมน รองประธานฝ่ายช่องทางจำหน่ายทั่วโลก ได้รับการยอมรับจากนิตยสาร VARBusiness ของบริษัท ซีเอ็มพี เทคโนโลยี ให้เป็น 1 ใน 50 ผู้หญิงของโครงการ “Power 50” ซึ่งได้รับการคัดเลือกโดยเหล่าบรรณาธิการของนิตยสารโดยพิจารณาจากความสำเร็จในบทบาทของการเป็นผู้บริหารของพวกเธอและความมีอิทธิพลที่ส่งผลต่อช่องทางจำหน่ายด้านเทคโนโลยี โดยนิตยสาร VARBusiness ระบุว่า ผู้หญิงทั้ง 50 คนนี้จะเป็นแนวโน้มของการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมดั้งเดิมที่เคยมีแต่ผู้ชายเป็นคนดูแลทั้งหมด
“เรายินดีกับบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สำหรับการให้ความสำคัญและพันธกิจของบริษัทที่มีต่อตัวแทนจำหน่ายภายใต้การนำของคาเรน ซิกแมน” ลอว์เรนซ์ เอ็ม วอลช์ บรรณาธิการนิตยสาร VARBusiness กล่าว และว่า “เรามีความยินดีที่จะยกย่องผู้บริหารอย่าง คาเรน ซึ่งได้รับการนับถือย่างมากภายในชุมชนตัวแทนจำหน่ายและเป็นตัวอย่างของผู้หญิงที่ทำให้ธุรกิจองค์กรของตนเองมีผลกระทบระดับโลก”
“การได้รับการยอมรับจากนิตยสาร VARBusiness แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของทีมงานช่องทางจำหน่ายของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ รวมถึงตัวแทนจำหน่ายของเราทั้งหมดทั่วโลกด้วย” ซิกมา กล่าว และว่า “ในปีงบประมาณที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวแนวคิดที่รวมการขายและการสนับสนุนเข้าด้วยกันเพื่อที่จะช่วยผลักดันรายได้ของตัวแทนจำหน่ายให้เติบโตขึ้น เพิ่มผลกำไรและปรับปรุงความพึงพอใจที่สูงขึ้นให้กับลูกค้า ในปีที่กำลังจะมาถึง ดิฉันมองไปข้างหน้าในด้านการขยายทรัพยากรของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ที่พร้อมใช้งานแก่ตัวแทนจำหน่ายและมั่นใจได้ว่าเราจะผลักดันธุรกิจของเราให้ได้รับผลกำไรอย่างเต็มที่”
ในฐานะรองประธานฝ่ายช่องทางจำหน่ายทั่วโลก ซิกแมนรับผิดชอบด้านการพัฒนาและการจัดการยุทธศาสตร์และโปรแกรมช่องทางจำหน่ายของบริษัทในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก
ทีมงานด้านช่องทางจำหน่ายของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ได้รับการยอมรับทั่วโลกสำหรับแนวคิดด้านพันธมิตรและโปรแกรมภาคสนามของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ยืนยันได้จากรางวัลที่ได้รับมาเมื่อเร็วๆ นี้ จากบริษัทวิจัย R.W. Baird ที่ยอมรับว่าโปรแกรมพันธมิตรช่องทางจำหน่ายของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็ม (Hitachi Data Systems Channel Partner Program) ทำให้บริษัทเป็นผู้ค้าที่มี “ช่องทางจำแหน่ายที่เป็นมิตรที่สุด” (Most Channel Friendly) และความยอดเยี่ยมโดยรวมในพันธกิจช่องทางจำหน่ายและนวัตกรรมช่องทางจำหน่ายในระดับห้าดาว (Five Star-Rating) ที่นิตยสาร VARBusiness มอบให้
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ มีแหล่งวิจัยและพัฒนาทั่วโลกที่พร้อมพัฒนาโซลูชั่นระบบบริหารการจัดเก็บข้อมูลด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพ ใช้ได้ง่าย และสามารถรองรับการขยายระบบงานเพื่อให้ผลตอบแทนการลงทุนสูงสุดและช่วยลดความเสี่ยงของลูกค้า จากการที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการเลือกสรรฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่ดีที่สุดจากฮิตาชิและพันธมิตร ทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าโดยตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าได้
ด้วยพนักงานประมาณ 2,900 คน บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สามารถผลักดันธุรกิจผ่านทางช่องทางจำหน่ายทั้งทางตรงและอ้อม ได้แก่ ภาครัฐ เอกชน และส่วนอื่นๆ ในกว่า 170 ประเทศ และภูมิภาคต่างๆ ที่สำคัญลูกค้าของบริษัทฯ กว่า 50% อยู่ใน100 อันดับองค์กรยอดเยี่ยมของนิตยสารฟอร์จูน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ www.hds.com .
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: HIT/ตลาดหุ้นโตเกียว: 6501) มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานประมาณ 356,000 ราย โดยในปีงบประมาณ 2548 (จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2549) บริษัทฯ มียอดขายรวม 9,464 พันล้านเยน (80.9 พันล้านดอลลาร์) บริษัทฯ จัดหาระบบงาน ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลายให้กับหลายภาคธุรกิจในตลาด ได้แก่ ระบบสารสนเทศ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบไฟฟ้าและอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค บริการด้านการเงินและวัสดุต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของฮิตาชิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.hitachi.com .
นิตยสาร VARBusiness
เป็นเวลา 19 ปีมาแล้ว ที่ VARBusiness จัดหาทรัพยากรด้านยุทธศาสตร์ให้กับชุมชนผู้ให้บริการโซลูชัน โดย VARBusiness ให้มุมมองด้านยุทธศาสตร์สำหรับบรรดาผู้ผสานเทคโนโลยีด้วยงานวิจัยที่เจาะจงไปที่อุตสาหกรรม บทบรรณาธิการเชิงลึก เหตุการณ์เกี่ยวกับแวดวงช่องทางจำหน่าย และบริการบนเว็บเชิงนวัตกรรม ซึ่งทรัพยากรสำหรับมืออาชีพด้านไอทีเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อ่านสามารถตัดสินใจในด้านธุรกิจ หุ้นส่วน และลูกค้าของพวกเขาได้ ทั้งนี้ VARBusiness ได้รับรางวัลในอุตสาหกรรมจำนวนมากทั้งด้านเนื้อหาและการออกแบบ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เหตุการณ์ และบริการของ VARBusiness เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.varbusiness.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Srisuput Siangyen
PR Manager
Core & Peak Co., Ltd.
Tel: +(66) 2-439-4600 ext. 8300
Mobile: +(66) 1-694-7807

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ