ธนาคารกรุงเทพเพิ่มสีสัน ‘บัวหลวงโฟน’ ส่ง ‘ก้านกล้วย - ชบาแก้ว’ รับสาย

ข่าวทั่วไป Wednesday December 20, 2006 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ธ.กรุงเทพ
ลูกค้าธนาคารกรุงเทพจะได้พบกับเสียงทักทายทางโทรศัพท์ของตัวละครนำจากการ์ตูนแอนิเมชั่นยอดฮิต ‘ก้านกล้วย’ เมื่อติดต่อใช้บริการ ‘บัวหลวงโฟน 1333’
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารเชิญ ‘เด็กชายอัญญาฤทธิ์ พิทักษ์ติกุล’ หรือ ‘น้องเก้ด’ ผู้พากษ์เสียง ‘ก้านกล้วย’ ในวัยเด็ก และ ‘เด็กหญิงนวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ’ หรือ ‘น้องเกรซ ผู้พากษ์เสียง ‘ชบาแก้ว’ ในวัยเด็ก มาบันทึกเสียงในการกล่าวต้อนรับและขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์ ‘บัวหลวงโฟน 1333’ เพื่อเพิ่มสีสันให้แก่บริการของธนาคารในช่วงเทศกาลส่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้
“ปัจจุบัน มีลูกค้าโทรเข้ามาใช้บริการ ‘บัวหลวงโฟน’ เดือนละกว่า 1,297,000 สาย (Call Volume) ธนาคารจึงต้องการเฉลิมฉลองเทศกาลส่งความสุขที่อบอุ่นและสนุกสนานถึงลูกค้า ผ่านตัวละครนำจากการ์ตูนแอนิเมชั่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุดของปีนี้” นางรัชนีกล่าว
‘บัวหลวงโฟน 1333’ ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินในบัญชี โอนเงิน ชำระค่าสินค้าและบริการ ชำระภาษีเงินได้ สอบถามอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ อายัดหรือสอบถามเกี่ยวกับบัตรเอทีเอ็ม บัตรบีเฟิสต์ หรือบัตรเครดิต ได้โดยไม่ต้องเดินทางไปติดต่อธนาคาร จึงสะดวกปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2549 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ ผู้ใช้บริการ ‘บัวหลวงโฟน 1333’ จะได้พบกับเสียงทักทายจาก ‘ก้านกล้วย’ และ ’ชบาแก้ว’ โดยธนาคารเตรียมคำทักทายพิเศษของช้างคู่พระนางยอดนิยมคู่นี้ไว้ต้อนรับลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ ทั้งวันคริสต์มาส วันขึ้นปีใหม่ และวันเด็กด้วย
ธนาคารกรุงเทพ เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในการผลิตภาพยนตร์สำหรับเด็กและเยาวชนเรื่อง ‘ก้านกล้วย’ ก่อนหน้านี้ ธนาคารได้ออก ‘บัตรบีเฟิสต์’ และ ‘สมุดบัญชีเงินฝากรุ่นพิเศษลายก้านกล้วย’ ซึ่งมีลูกค้าสนใจเปิดบัญชีใหม่และสมัครใช้บัตรบีเฟิสต์ก้านกล้วยรวมกว่า 300,000 คน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ