ลูกค้าเอไอเอส รับ-ส่งอีเมล์ Yahoo ผ่านมือถือ ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี

ข่าวทั่วไป Thursday June 22, 2006 13:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--เอไอเอส
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจสื่อสารไร้สาย เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส โมบายไลฟ์ ร่วมกับ Yahoo จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น ให้สามารถรับ-ส่งอีเมล์ Yahoo.com และ Yahoo.co.th แบบ IMAP4 ฟรี!! ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีอีกต่อไป จากราคาปกติ 13 เหรียญสหรัฐต่อปีในการสมัครรับอีเมล์ Yahoo ผ่านมือถือ โดยคิดเฉพาะค่าใช้บริการจีพีอาร์เอส นาทีละ 1 บาท หรือตามแพ็คเกจราคา จีพีอาร์เอสที่เลือกไว้ อันเป็นการช่วยเติมเต็มทุกการติดต่อสื่อสารของผู้ใช้บริการเอไอเอส
โดยการเช็คอีเมล์ผ่านมือถือแบบ IMAP4 มีข้อดี คือสามารถเชื่อมต่อเข้ากับทุกโฟลเดอร์ได้ โดยทุกอีเมล์จะถูกเก็บไว้ที่ อีเมล์ เซิร์ฟเวอร์ กลาง หากมีคำสั่งลบหรือส่งอีเมล์ที่มือถือ ก็จะ Sync กับโฟลเดอร์ที่เซิร์ฟเวอร์ด้วย อีกทั้ง IMAP4 จะดาวน์โหลดอีเมล์ที่เข้ามาใหม่ เฉพาะส่วนของ Header คือ Subject, Sender เท่านั้น หากต้องการอ่านเพิ่ม ก็ค่อยเลือกดาวน์โหลดเนื้อความและ Attachment มาได้ ทำให้การรับอีเมล์ในแต่ละครั้งสะดวก รวดเร็ว เหมาะกับการใช้งานบนจีพีอาร์เอส
ลูกค้าเอไอเอสที่สนใจ สามารถตั้งค่าการใช้งานได้ง่ายๆ บนมือถือ โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปขอเปิดใช้บริการผ่านเว็บไซต์ให้ยุ่งยากแต่อย่างใด เพียงมีอีเมล์ แอดเดรสของ Yahoo อยู่แล้ว ก็สามารถเข้าไปตั้งค่าการดาวน์โหลดอีเมล์ที่มือถือได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.mobilelife.ais.co.th หรือโทร.1175” นายสมชัยกล่าว
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุดาพร (ยีน) PR/AIS โทร. 0 1920 6611

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ