คุณตวงพร เลาหบุตรเข้าร่วมงานกับกรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต

ข่าวทั่วไป Wednesday March 15, 2006 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต
กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต ต้อนรับ “ตวงพร เลาหบุตร” เข้าเป็นผู้บริหารงานขาย หวังขยายยอดขาย เพื่อบรรลุเป้าหมายให้เป็นอันดับ 1 ของธุรกิจประกันชีวิตในไทย
มร.มาร์ค เพอร์สโลว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2549 บริษัทฯมีแผนในการขยายเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมและการให้บริการที่ดีทั่วถึงแก่ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ ดังนั้นจึงมีผู้บริหารงานขายใหม่เข้ามาร่วมงานกับบริษัทฯ โดยล่าสุดนางตวงพร เลาหบุตร ได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัทฯในตำแหน่งผู้บริหารตัวแทน
นางตวงพร เลาหบุตร ผู้บริหารตัวแทน บริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า ตนมีความเชื่อมั่นเต็มที่ในการเข้ามาร่วมงานกับกรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต และในตัวคุณมาร์ค เพอร์สโลว์ เพราะเรามีจุดมุ่งหมายและวิสัยทัศน์ตรงกันในการที่จะเป็นอันดับหนึ่งของธุรกิจประกันชีวิตในไทย และตนยังเชื่อมั่นว่า การที่จะเป็นอันดับหนึ่งจะต้องทุ่มเทกับการทำงานอย่างเต็มที่ ประการสำคัญต้องสร้างกำลังพลที่เข้มแข็ง มีคนคอยสนับสนุนและพร้อมที่จะก้าวไปให้ถึงจุดหมาย พร้อมทั้งต้องมั่นใจในสินค้าของบริษัทฯว่าดีและเหมาะสม สามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ซึ่งจากความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ในธุรกิจประกันชีวิตมากกว่า 30 ปี ตนมั่นใจว่าจะสามารถผลิตยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ภายในปี 2549
ข้อมูล : นางตวงพร เลาหบุตร เข้าเป็นตัวแทนประกันชีวิตในปี 2521กับ บริษัท AIA ทำงานร่วม 18 ปี และได้รับตำแหน่งผู้จัดการภาคอาวุโสภาค “ตวงทอง” ต่อมาได้เข้าร่วมงานกับ บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิตร่วม 10ปี ในตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการบริหารฝ่ายขาย และปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ บริษัท เอ็มเอเอ เคเค เว็ลธ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด
ข้อมูลบริษัท : บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทย ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่างบมจ.ธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำที่มีรัฐบาลไทยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ และ กลุ่มแอกซ่า กลุ่มธุรกิจประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และบริหารสินทรัพย์ ที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 2 ปีซ้อน ในด้านรายได้ จึงส่งผลให้ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง และมีความเชี่ยวชาญในด้านการรับประกันชีวิต
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
ศุลีพร ยงวิทิตสถิต
0-2654-3150 ต่อ 516
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ