กบข.เอาใจสมาชิกและบุตรหลาน ด้วยโครงการสิทธิประโยชน์สินเชื่อเพื่อการศึกษา

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2006 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--กบข.
กบข. เอาใจสมาชิกและบุตรหลาน ด้วยโครงการสิทธิประโยชน์สินเชื่อเพื่อการศึกษา พร้อมส่วนลดจากร้านหนังสือชั้นนำที่ร่วมโครงการ
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการ กบข. กล่าวว่าในช่วงเริ่มต้นภาคการศึกษาใหม่ที่จะถึงนี้ สมาชิก กบข. ท่านใดที่ต้องการใช้สวัสดิการใน “โครงการสินเชื่อการศึกษากรุงไทยเพื่อสมาชิก กบข.” สามารถติดต่อใช้บริการได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการใช้สวัสดิการดังกล่าว ถือเป็นการสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาแก่สมาชิกและบุตรได้ศึกษาต่อตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงปริญญาเอกทั้งในและต่างประเทศใน “โครงการสินเชื่อการศึกษากรุงไทยเพื่อสมาชิก กบข.” ด้วยอัตราสินเชื่อที่พิเศษสำหรับสมาชิก โดยมีทางเลือกการใช้อัตราดอกเบี้ยเป็น 2 แนวทาง คือ แนวทางที่หนึ่งเลือกใช้อัตราดอกเบี้ยปีแรกที่ 5.50% ต่อปี หรือแนวทางที่สองคือเลือกใช้อัตราดอกเบี้ยปีแรกที่ MRR-1.5% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ยในปีต่อไปนั้นขึ้นอยู่กับหลักทรัพย์ที่นำมาค้ำประกัน หากใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันคิดอัตราดอกเบี้ย MRR-1% ต่อปี หากใช้บุคคลค้ำประกันคิดอัตราดอกเบี้ย MRR ต่อปี สำหรับในกรณีที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันคิดอัตราดอกเบี้ย MRR+0.75% ต่อปี และในกรณีที่จำนำเงินฝากคิดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่จำนำ +2.0% ต่อปี โดยโครงการดังกล่าวเสนอระยะเวลาในการผ่อนชำระสูงสุดนาน 8 ปี ทั้งนี้ สมาชิกจะสามารถใช้สิทธิในโครงการดังกล่าวนี้ได้เมื่อหน่วยงานต้นสังกัดของสมาชิกได้ลงนามเข้าร่วมโครงการกับธนาคารกรุงไทยเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสมาชิกสามารถตรวจสอบรายชื่อหน่วยงานได้ทางเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของสมาชิก กบข. ยังได้เสนอสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกและบุตรหลาน โดยที่ กบข. ได้ร่วมกับร้านหนังสือต่างๆ มอบส่วนลดพิเศษจากการใช้บัตรประจำตัวสมาชิก กบข. ในโครงการ 1 บัตรประหยัดทั่วไทยเพื่อรับส่วนลดในการซื้อหนังสือที่ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมทั้งที่ร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์และร้านบุ๊ค วาไรตี้ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพียงสมาชิก กบข. แสดงบัตรสมาชิกก่อนชำระเงินทุกครั้ง เพื่อรับส่วนลด 10% เมื่อซื้อหนังสือในเครือสำนักพิมพ์หรือตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้
หากสมาชิก กบข. ท่านใดต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการใช้โครงการสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของ กบข. สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1649

แท็ก กรุงไทย   กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ