แฮปปี้จับมือ 7-Eleven แฟนพันธุ์แท้ไอ้มดแดงพลาดไม่ได้! บัตรเติมเงิน สายคล้องโทรศัพท์ลิขสิทธิ์แท้ให้เลือกสะสมเฉพาะที่ร้าน 7-Eleven เท่านั้น

ข่าวทั่วไป Wednesday October 4, 2006 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--ดีแทค
แฮปปี้จากดีแทคร่วมมือกับ บ. ซี.พี. เซเว่น อีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นพิเศษจำหน่ายบัตรเติมเงินแฮปปี้ลายไอ้มดแดง และรับสิทธิพิเศษแลกซื้อสายคล้องโทรศัพท์ไอ้มดแดงลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น 6 แบบให้เลือกสะสม ผลิตในจำนวนจำกัด มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น
นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า “ดีแทคและเซเว่น อีเลฟเว่น เป็นพันธมิตรที่จับมือกันมานานในการจำหน่ายบัตรเติมเงินของแฮปปี้ มาถึงวันนี้ เราจึงได้จัดโปรโมชั่นแฮปปี้ไอ้มดแดงร่วมกันเป็นการพิเศษและ Exclusive เฉพาะกับเซเว่น อีเลฟเว่น เท่านั้น ซึ่งแฮปปี้ เชื่อมั่นว่าร้านค้าสะดวกซื้อของเซเว่น อีเลฟเว่นเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพที่สุด และความร่วมมือกันนี้จะก่อให้เกิดผลประโยชน์แก่คู่ค้าทั้งสองฝ่าย และที่สำคัญจะเป็นการนำเสนอสินค้าสินค้าและบริการที่มีคุณภาพแก่ผู้บริโภคด้วย”
คุณจิตตราพร เข็มกลัด ผู้จัดการทั่วไปด้านจัดซื้อ บ. ซี.พี. เซเว่น อีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การจำหน่ายบัตรเติมเงินของแฮปปี้ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ที่ผ่านมา ได้สร้างให้เกิดยอดขายที่เติบโต และสร้างรายได้ให้เซเว่น อีเลฟเว่นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยสร้าง Traffic ให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้นอีกด้วย เราคาดว่าโปรโมชั่นไอ้มดแดงก็จะเป็นอีกรายการหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจลูกค้าที่เข้ามาซื้อของที่ร้านได้เป็นอย่างดี และถึงแม้เราจะมีช่วงเวลาโปรโมชั่นถึง 25 พฤศจิกายนนี้ก็ตาม แต่สินค้าลิขสิทธิ์แท้ไอ้มดแดงชุดนี้ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด จึงอยากให้นักสะสมและแฟนไอ้มดแดงอย่าได้รอช้า สามารถเข้ามาเลือกชมและซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เลย”
แฮปปี้ผลิตบัตรเติมเงินราคา 300 บาทลายไอ้มดแดงจำนวนทั้งหมด 6 ลาย จำหน่ายเฉพาะในช่วงเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา และให้สิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อบัตรเติมเงินลายไอ้มดแดง สามารถแลกซื้อสายคล้องโทรศัพท์ไอ้มดแดงรุ่นพิเศษมีไฟกระพริบมีทั้งหมด 6 แบบในราคาชิ้นละ 49 บาทได้ ทั้งบัตรเติมเงินและสายคล้องโทรศัพท์ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น และผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด.
บุคคลในภาพ
คุณชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
สวมสูท - คุณวิชัย จันทร์จริยากุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนปฎิบัติการภาคใต้ บ. ซี.พี. เซเว่น อีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน)
ผู้หญิง - คุณจิตตราพร เข็มกลัด ผู้จัดการทั่วไปด้านจัดซื้อ บ. ซี.พี. เซเว่น อีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน)
แจ็คเก็ตเหลือง - คุณอำพา ยงพิศาลภพ ผู้จัดการทั่วไปส่วนปฎิบัติการภาคเหนือ บ. ซี.พี. เซเว่น อีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ลูกค้า
1678 DTAC Call Center
สื่อมวลชน
MEDIA RELATIONS UNIT - DTAC
สิริพร 081-612-9809 พรนานา 081-623-9895 มัชฌิมา 081-655-2173
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ