"แป้ง"อ่อนระทวย เจอลูกอ้อน "ต๊อบ-ตรีพล"!!!

ข่าวทั่วไป Friday March 10, 2006 17:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--ซีเนริโอ
ถึงกับอ่อนระทวยเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" เมื่อเจอลูกอ้อนจากนักแสดงรุ่นพี่อย่าง “ต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ” ดีเจหนุ่มคลื่น F.M ONE(103.5) ในซี่รี่ส์อารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9
เป็นฉากที่วี(ต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ) หัวแตกเพราะถูกนาย ป้อง(ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ปิดประตูใส่ จึงมาออดอ้อนให้แก้มบุ๋ม (แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล) ให้ช่วยป้อนข้าวให้ แต่สุดท้ายทั้งสองคนก็ต้องมาทะเลาะกันอีก เพราะวีน้อยใจที่แก้มบุ๋มเอาแต่เข้าข้างนาย
ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่โลเกชั่น ย่านเหม่งจ๋ายซึ่งผู้กำกับพี่อาร์ต(สิริวิทย์ อุปการ) และพี่จอร์ช
(วิศเวช บูรณะวิทยาวุฒิ) สั่งให้ทีมงานเซ็ทฉากเป็นห้องนั่งเล่นของแป้ง ซึ่งหลังจากฉากทุกอย่างสวยโดนใจแล้ว ผู้กำกับก็สั่งให้นักแสดง เริ่มซ้อมคิวกันเลย เริ่มจากต๊อบที่แต่งหน้าผากให้เหมือนคนที่หัวแตกเลือดออกซิบๆ โดยมีถุง
เจลเย็นแปะอยู่ที่หน้าผาก ซึ่งดูเกะกะและตลกมากกว่าจะน่าสงสารซะอีก ส่วนแป้งมาในเสื้อซีทรูกับกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ซึงดูวาบหวิวซะจนต๊อบแซวว่านี่เหรอชุดใส่อยู่บ้าน สวย เอ็กซ์โดนใจสุดๆ ทำให้แป้งเองกับอายม้วนไปเลย และเมื่อเริ่มซ้อมคิวกัน ต๊อบก็แอบเล่น
นอกบทนิดหน่อยด้วยการอ้อนให้แป้งป้อนข้าวป้อนน้ำให้ ซึ่งนอกจากน้ำเสียงที่ออดอ้อนเป็นพิเศษแล้ว ต๊อบยังส่งสายตาแบบหวานเยิ้มซะจนน้ำตาลเรียกพี่ก็ว่าได้ให้กับแป้งอีกต่างหาก จนแป้งต้องแก้เขินด้วยการหัวเราะออกมาแถมยังแอบต่อว่าต๊อบอีกด้วยว่า สงสัยชีวิตจริงจะหวานมากเลยทำออกมาได้แนบเนียนซะขนาดนี้ แล้วก็ไม่ต้องมาส่งสายตาหวานขนาดนั้นก็ได้ ขนลุกไปหมดแล้ว ซึ่งต๊อบก็ย้อนกลับไปว่า...แหมนี้หวานแล้วเหรอ นึกว่าชีวิตจริงของแป้งจะหวานกว่านี้ซะอีก...เล่นทำเอาแป้งอายจนลุกเดินหนีไปเลย และหลังจากที่แป้งเดินกลับมาเริ่มซ้อมอีกครั้ง พี่อาร์ตก็ได้เดินเข้ามาบอกแป้งว่า คิดว่านี้คือชีวิตจริงสิจะได้ไม่เขินมาก ทำให้แป้งถึงกับโวยวายออกมาว่าถูกต๊อบและผู้กำกับรุมแกล้ง ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะ ให้กับทุกคนเลยทีเดียว โดยฉากนี้กว่าจะผ่านไปได้เล่นเอาผู้กำกับและทีมงานต้องนั่งลุ้นไปตามๆ กัน เพราะด้วยลูกอ้อนของต๊อบบวกกับอารมณ์ที่กระเจิดกระเจิงเพราะความเขินของแป้งทำให้ผู้กำกับต้องสั่งเทคใหม่เกือบ 10 ครั้ง ซึ่งก็ใช้เวลานานเกือบสองชั่วโมงเต็มเลยทีเดียว
อย่าพลาด!!! ติดตามชมภาพความหวานของ “ต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ”และ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ในซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยฉากนี้จะออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2549
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ