‘แบงก์บัวหลวง’ แจกเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็น ‘ของขวัญ’ คนซื้อบ้าน งาน ‘มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 15’

ข่าวทั่วไป Thursday September 28, 2006 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพจัด 2 บูธในงาน ‘มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 15’ ปลายสัปดาห์นี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์ฯ ขนเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น ชุดเครื่องเสียง เครื่องซักผ้า และไมโครเวฟ ไปแจกลูกค้าที่ได้รับอนุมัติ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ในโครงการ ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารได้เข้าร่วมจัดบูธที่งาน ‘มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 15’ ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. - 1 ต.ค. นี้ โดยจะนำเสนอ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ และ ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ โดยให้ทางเลือกอัตราดอกเบี้ยที่ยืดหยุ่นแก่ลูกค้า เพื่อตอกย้ำนโยบายการให้สินเชื่อบ้านของธนาคารที่ว่า ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง เลือกได้... ให้ชีวิตลงตัว’
“ธนาคารขอมอบโทรทัศน์สีโตชิบาขนาด 21 นิ้ว และตู้เย็นโตชิบาขนาด 5.3 คิว สำหรับลูกค้าที่ยื่นคำขอ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ และได้รับอนุมัติวงเงินกู้ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ส่วนลูกค้าที่ได้รับอนุมัติวงเงินกู้ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไปแต่ไม่เกิน 5 ล้านบาท สามารถเลือกรับโทรทัศน์สีหรือตู้เย็น อย่างใดอย่างหนึ่ง” นางรัชนีกล่าว
ธนาคารจะนำเสนอ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยในส่วนสินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยทั่วไปและรีไฟแนนซ์ เสนอ 2 ทางเลือก ได้แก่ ทางเลือกที่ 1 ดอกเบี้ย 3.99% สำหรับ 3 เดือนแรก และเดือนที่ 4-12 ดอกเบี้ยคงที่ 5% ทางเลือกที่ 2 ดอกเบี้ย 3.99% สำหรับ 3 เดือนแรก และเดือนที่ 4-24 ดอกเบี้ยอิงอัตราลอยตัว MLR-1.5% หลังจากนั้นทุกทางเลือกธนาคารจะคิดอัตรา MLR-0.25% ต่อปีตลอดอายุสัญญา โดยลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 30 ปีด้วย ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MLR ท่ากับ 7.5% ต่อปี ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้
นอกจากผลิตภัณฑ์ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ แล้ว ธนาคารกรุงเทพ ยังได้คัดสรรอสังหาริมทรัพย์ในโครงการ ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ไปนำเสนอในงานเดียวกันนี้ด้วย โดยจัดเป็นอีกบูธหนึ่งแยกออกจากกัน ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ มีหลากหลายประเภทและทำเล ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมีเนียม ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า โดยธนาคารจะมอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับอสังหาริมทรัพย์กว่า 80 รายการ โดยอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคารกรุงเทพเพื่ออยู่อาศัย เสนอ 2 ทางเลือก ได้แก่ ทางเลือกที่ 1 ดอกเบี้ย 3.99% สำหรับ 3 เดือนแรก และ เดือนที่ 4-12 ดอกเบี้ยคงที่ 4.75% ทางเลือกที่ 2 ดอกเบี้ย 3.99% สำหรับ 3 เดือนแรก และเดือนที่ 4-24 ดอกเบี้ยอิงอัตราลอยตัว MLR-1.75% หลังจากนั้นทุกทางเลือกธนาคารจะคิดอัตรา MLR-0.75% พร้อมมอบของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อ ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ภายในงานด้วย
ลูกค้าที่จองซื้อทรัพย์สินราคาตั้งแต่ 1 — 1.9 ล้านบาท จะได้รับฟรีเตาอบไมโครเวฟ ทรัพย์สินราคา 2 — 4.9 ล้านบาทจะได้รับเครื่องซักผ้า และทรัพย์สินราคาตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับชุดเครื่องเสียง ของขวัญพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าที่จองซื้อภายในงานและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น
พบกับ ‘บูธสินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ได้ที่โซน C ชั้น 1 และ ‘บูธบัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ที่โซน C ชั้น 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่าง เวลา 10.00 — 20.00 น. สุดสัปดาห์นี้ที่ 28 ก.ย. — 1 ต.ค. 2549

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ