เชฟโรเลต เพิ่มความอุ่นใจ 5 ปี หรือ 200,000 ก.ม. ให้ลูกค้า ด้วยแผนคุ้มครอง Chevrolet Platinum Warranty

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2006 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
เชฟโรเลตเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ลดความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมหลังสิ้นสุดช่วงรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ด้วย “Chevrolet Platinum Warranty” เพิ่มความคุ้มครองสูงสุดอีก 2 ปี หรือเพิ่มอีก 100,000 กิโลเมตร พร้อมบริการหลังการขาย โดยเครือข่ายและทีมงานเชฟโรเลตทั่วประเทศ
Chevrolet Platinum Warranty เป็นแผนความคุ้มครองทางเลือกให้ลูกค้าเชฟโรเลตทุกรุ่นได้แก่ อาวีโอ ออพตร้า ออพตร้าเอสเตท ซาฟิร่า และ โคโลราโด ทั้งรถยนต์ใหม่ และ รถยนต์เชฟโรเลตที่ยังอยู่ในระยะเวลารับประกันคุณภาพจากโรงงาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (รถที่ซื้อความคุ้มครองต้องมีอายุไม่เกิน 32 เดือน) ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมหลังสิ้นสุดการรับประกันคุณภาพ ด้วยการขยายการรับประกันเพิ่มเติมสูงสุดเป็น 5 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร เพื่อเพิ่มความมั่นใจ และลดความกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม ค่าอะไหล่และค่าแรง ที่อาจเกิดขึ้นหลังจากการสิ้นสุดระยะเวลารับประกันปกติ
สำหรับแผนความคุ้มครองและราคา จะคำนวณจากรุ่นรถ อายุของรถ ระยะเวลาความคุ้มครอง และ ระยะทางที่คุ้มครอง ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมกับการใช้งาน อีกทั้งยังสามารถถ่ายโอนสิทธิประโยชน์ให้กับเจ้าของรถคนต่อไปในอนาคตได้อีกด้วย
ความคุ้มครองจาก Chevrolet Platinum Warranty
คุ้มครองการชำรุดด้านกลไกเช่นเดียวกับการรับประกันคุณภาพจากศูนย์การผลิตฯ สำหรับรถยนต์ใหม่ของเชฟโรเลต
ให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมสูงสุดอีก 2 ปี หรือเพิ่มอีก 100,000 กิโลเมตร
ไม่จำกัดมูลค่าการเคลมต่อครั้ง
เคลมได้ไม่จำกัดครั้งตลอดสัญญา
บริษัทฯ จะใช้อะไหล่ของแท้ใหม่ หรืออะไหล่ชนิดรับประกันคุณภาพ สำหรับชิ้นส่วนอะไหล่ที่ใช้ในการซ่อมรถยนต์ของลูกค้า
ชิ้นส่วนที่ได้รับความคุ้มครอง
ระบบเครื่องยนต์
ระบบส่งกำลัง
ระบบไฟฟ้า
ระบบเบรก
ระบบหล่อเย็น
ระบบแอร์
ระบบควบคุมการขับขี่
ระบบความคุมความปลอดภัย
มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และการบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามักได้ยินอยู่บ่อยครั้งถึงปัญหาของรถยนต์หลังสิ้นสุดช่วงรับประกันคุณภาพจากศูนย์การผลิตฯ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร เราจึงพัฒนา Chevrolet Platinum Warranty แผนคุ้มครองรถยนต์ลูกค้าเชฟโรเลตทุกรุ่นเพิ่มเป็น 5 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร”
“เนื่องจาก รถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น ผลิตจากศูนย์การผลิตรถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส จ.ระยอง ด้วยมาตรฐานส่งออก เราจึงมั่นใจในคุณภาพของรถยนต์ของเราทุกรุ่น ทำให้เรากล้าที่จะรับประกันคุณภาพรถยนต์ของเราเพิ่มขึ้นเป็นเจ้าแรกในตลาดรถยนต์เมืองไทยในขณะนี้ เรายืนยันที่จะพัฒนาบริการหลังการขายเพื่อเพิ่มความพอใจและความมั่นใจให้กับลูกค้าของเรา ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าในอนาคตด้วย” มร. ธอมสัน กล่าวเพิ่มเติม
บรรยายภาพ :
เชฟโรเลต แนะนำ Chevrolet Platinum Warranty แผนความคุ้มครองรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น ทั้งรถใหม่และรถที่อยู่ในช่วงรับประกันคุณภาพจากโรงงาน เพิ่มเติม อีก 2 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร หลังสิ้นสุดระยะประกันคุณภาพ เพิ่มความอุ่นใจ และลดความกังวลเรื่องค่าซ่อมแซมในอนาคต
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ