เทลแล็บส์ แต่งตั้งนายซานเจย์ พาเทล ดูแลภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ข่าวทั่วไป Monday August 21, 2006 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เทลแล็บส์ (Tellabs) ได้แต่งตั้ง นายซานเจย์ พาเทล (Sanjay Patel) ให้ดำรงตำแหน่ง รองประธานและ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยมีหน้าที่กำกับดูแลกลยุทธ์ทางการตลาด รวมถึงการขยายธุรกิจของเทลแล็บส์ ในภูมิภาคอีกด้วย
“ซานเจย์มีความเข้าใจถึงความต้องการของผู้ให้บริการโทรคมนาคม ในภูมิภาคเป็นอย่างดี และมีความเชี่ยวชาญในโซลูชั่นของ เทลแล็บส์ ที่จะช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคม ตอบสนองความต้องการแก่ผู้ใช้บริการต่างๆ ซึ่งซานเจย์จะสามารถนำประสบการณ์และทักษะต่างๆ ที่เขามีอยู่ สร้างความก้าวหน้าให้แก่เทลแล็บส์ในภูมิภาคนี้ได้อย่างดีเยี่ยม” สตีฟ แมคคาร์ธี่ รองประธานบริหารฝ่ายขายและบริการ ของ เทลแล็บส์ กล่าว
ซานเจย์ ได้ร่วมงานกับ เทลแล็บส์ เมื่อปี 2534 ได้รับมอบหมายในตำแหน่งหน้าที่ ที่หลากหลาย ทั้งในด้านการขาย การบริการ และ วิศวกรรม ล่าสุด ซานเจย์ ทำงานในตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียใต้ ทั้งนี้ก่อนมาร่วมงานกับ
เทลแล็บส์ ซานเจย์ เคยดำรงตำแหน่งสำคัญๆ ต่างๆ ในฝ่ายวิศวกรรมและฝ่ายการตลาดของ บริษัท มิเทล เทเลคอมมูนิเคชั่นส์ (Mitel Telecommunications) ในประเทศนิวซีแลนด์ มาแล้ว
“ผู้ให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคกำลังสนใจในโครงข่าย NGN ในการเพิ่มรายได้บริการใหม่ๆ ซึ่ง เทลแล็บส์จะมีบทบาทสำคัญ ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่น NGN Networks และผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ในการผลักดัน เทลแล็บส์ ให้เป็นผู้นำในช่วงเวลาจากนี้” ซานเจย์ กล่าว
ข้อมูลเกี่ยวกับเทลแล็บส์
เทลแล็บส์ (Tellabs) พัฒนาเครือข่ายโทรคมนาคมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โซลูชั่นบรอดแบนด์ของเทลแล็บส์ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถนำเสนอบริการคุณภาพสูงทางด้านเสียง วิดีโอ และข้อมูล ผ่านเครือข่ายพื้นฐานและเครือข่ายไร้สายทั่วโลก เทลแล็บส์ (NASDAQ: TLAB) ได้รับการจัดอันดับโดยนิตยสาร BusinessWeek ให้เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำ 100 บริษัท (InfoTech 100) ทั้งยังจัดอยู่ในกลุ่ม NASDAQ-100 Index, NASDAQ Global Select Market และ S&P 500 ดูรายละเอียดได้ที่ www.tellabs.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ