SK-II เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด ตั้งเกมรุก-รับ ผิวหน้าหมองคล้ำ จำลองเกมหมากล้อม สนองปรัชญา “ผู้ไขความลับความงามเพื่อผิวกระจ่างใส”

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2006 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
“เพราะผู้หญิงทุกคนย่อมมีความปรารถนาที่จะมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ และแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ”
SK-II ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูง จากประเทศญี่ปุ่น เข้าใจความต้องการของผู้หญิงเป็นอย่างดีว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนมักจะมีความกังวลเมื่อต้องเจอกับผู้คนใหม่ ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะมองที่ใบหน้าเป็นอันดับแรก และการมีสีผิวหน้าที่ไม่สดใส หมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่จะสร้างความไม่มั่นใจ ซึ่งมีสาเหตุส่วนใหญ่มาจาก “เมลานิน ดัสท์” ที่ยังเหลือค้างอยู่บนผิวชั้นบนสุด
ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของหญิงสาวผู้มีความปรารถนาในผิวหน้าที่กระจ่างใส SK-II จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรล่าสุด กับผลิตภัณฑ์ “SK-II Whitening Source Clear Lotion” และ “SK-II Whitening Source Skin Brightener. ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีล่าสุดที่จะช่วยขจัดเมลานิน ดัสท์ เพื่อคืนความกระจ่างใสให้ผิวหน้าและจะช่วยเผยผิวใหม่ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น
ภายในงานเปิดตัวด้วยแนวคิดที่ลึกซึ้ง ตามสไตล์ญี่ปุ่น กับแบบจำลอง “เกมโกะ” หรือ “หมากล้อม” ที่เป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งศาสตร์และศิลป์ของเกมโกะ ก็คือยุทธวิธีในการยึดครองพื้นที่ให้ได้มากที่สุด ต้องอาศัยความสุขุม ฉลาด ในการวางแผนการรุกและตั้งรับให้ได้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดย SK-II เปรียบเทียบผิวหน้าของคนเราเหมือนกับเกมหมากล้อม ที่หมากขาวต้องใช้กลยุทธ์ทั้งการรุก-การรับเพื่อขจัดหมากดำที่เปรียบเสมือน “เมลานิน ดัสท์” ให้ลดเลือนไป และเหลือไว้เพียงหมากขาว ซึ่งก็คือการมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ
นอกจากนี้ภายในงาน ก็ได้แขกรับเชิญพิเศษ จาก คุณเจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุมภาณี มาร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดจาก SK-II โดยคุณเจี๊ยบ กล่าวว่า “การมีผิวหน้าที่ไม่สดใส และหมองคล้ำ นั่นเป็นสิ่งที่เจี๊ยบกังวลอยู่ตลอด เพราะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดขึ้น ทั้งเมลานิน ที่ผิวเราสร้างขึ้นเอง และสถานการณ์ที่ผิวเราต้องเผชิญกับแดดแรง ๆ หรือแม้กระทั่งการพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่เจี๊ยบก็มีวิธีง่าย ๆ ที่จะรับมือกับอายุที่มากขึ้นและภาวะอากาศและรังสีจากแสงแดดอยู่เสมอ โดยการดูแลทั้งเรื่องของอาหาร เช่น ไม่รับประทานอาหารที่ไม่มีไขมันอิ่มตัวสูง, พยายามดื่มน้ำวันละมากๆ, ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทั้งยังใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวสะอาดกระจ่างใสเป็นประจำทุกวัน เพียงแค่นี้ก็ทำให้เจี๊ยบหมดห่วงกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำแล้วละค่ะ”
หลังจากร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์พร้อมรับฟังสูตรลับเฉพาะของคุณเจี๊ยบในการดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใสอยู่เสมอกันไปเรียบร้อยแล้ว SK-II เอาใจผู้เข้าร่วมงานเปิดตัวกันอย่างต่อเนื่องกับ “โปรแกรมการตรวจวิเคราะห์ผิวหน้า” โดย SK-II Beauty Consultant Trainer หรือทีมที่ปรึกษาด้านความงามโดยเฉพาะจาก SK-II ที่พร้อมใจยกทีมมาร่วมตรวจวิเคราะห์ผิวหน้ากันอย่างลึกซึ้ง งานนี้เรียกได้ว่าสวยครบสูตรที่เผยผิวกระจ่างใสกันแบบเต็มๆ จากนั้นก็มาต่อกันด้วยกับ “การทดสอบผลิตภัณฑ์ SK-II ในกลุ่ม Tone Care” ที่เปิดประสบการณ์ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดสอบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์กันแบบเต็มที่ เพื่อประสิทธิภาพและการเผยผิวใหม่ได้ดียิ่งขึ้นของผิวสาว
หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมความงามกับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดจาก SK-II กันไปเรียบร้อยแล้ว ผู้เข้าร่วมงานหลาย ๆ ท่านก็หมดกังวลเรื่องปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำกันไปตาม ๆ กัน เพราะงานนี้ได้ทั้งสูตรเด็ดเคล็ดลับในการปรนนิบัติผิวหน้าเพื่อดูแลและป้องกันการเกิดรอยหมองคล้ำ และวิธีเผยผิวใหม่ให้กระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมความงามมากมายที่ SK-II สรรสร้างขึ้นโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดสุดล้ำลึกอย่าง “เกมโกะ” หรือ “เกมหมากล้อม” โดยก่อนจากกันในงานนี้ SK-II ก็ฝากทิ้งท้ายไว้สำหรับผู้หญิงว่า “ถึงเวลาแล้วที่ผู้หญิงเรา จะต้องตั้งรับและรุกกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ เพื่อคืนความกระจ่างใสให้กับใบหน้า เพื่อผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ (บุ๋ม) โทร 02-684 5701 โทรศัพท์มือถือ 01-711-1144
โทรสาร 02-684-5701
นยนา พรชีวางกูร (แพร) โทร 02-684-5698 โทรศัพท์มือถือ 01-375-3940
โทรสาร 02-684-5701
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ