เตรียมเก็บกระเป๋าไป “อู้คำเมือง แอ่วเหนือ อ้อนหนาว” เที่ยว “เชียงใหม่” เชิงอนุรักษ์กับ “เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103” พร้อมเข้าชมงาน “มหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติ ราชพฤกษ์ 2549”

ข่าวทั่วไป Friday November 17, 2006 18:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--เวอร์จิ้น บีอีซี-เทโร
จัดกิจกรรมดีๆ ให้แฟนรายการอีกแล้ว สำหรับคลื่นเพลงเพราะเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 เจ้าของสโลแกน “พูดน้อย...เพลงเยอะ” ครั้งนี้ “ดีเจเป้ — ธันยาอัณณ์ ตัณฑเสถียร” อาสามาชวนแฟนรายการเก็บกระเป๋า เตรียมตัวไปเที่ยวเชียงใหม่ ในวันที่ 15 — 17 ธันวาคม 2549 ใน กิจกรรม “ซอฟท์ ทราเวล ตอน อู้คำเมือง แอ่วเหนือ อ้อนหนาว” พร้อมทั้งการันตีว่า ทริปนี้สนุกแน่นอน เพราะมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันแบบเต็มที่ วิธีการร่วมสนุกก็ไม่ยาก เพียงแค่โทรศัพท์เข้ามาฝากข้อความในหัวข้อ “ถ้าเลือกได้คุณอยากพูดภาษาเหนือคำใดเป็นคำแรก พร้อมเหตุผล” ที่หมายเลข 02-662-9103 เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้ไปเที่ยวเชียงใหม่ กับเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 แล้ว
“ห้ามพลาดเลยค่ะ สำหรับทริป “ซอฟท์ ทราเวล ตอน อู้คำเมือง แอ่วเหนือ อ้อนหนาว” ของเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 ในวันที่ 15 — 17 ธันวาคม 2549 เพราะเป้จะพาทุกคนไปสักการะพระธาตุดอยสุเทพ อนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย พร้อมทั้งเที่ยวชมงานยิ่งใหญ่ของชาวไทย “มหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติ ราชพฤกษ์ 2549” ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวโรกาสที่พระบาทสมเด็กพระเจ้าอยู่หัวทรงครองราชย์ครบ 60 ปี อีกด้วยค่ะ จากนั้นเราจะไปตะลุยไนท์ ซาฟารี นั่งรถชมสัตว์ป่าดุร้ายอย่างใกล้ชิดและปลอดภัย ได้เพลิดเพลินกับธรรรมชาติอันสวยงามยามค่ำคืนริมฝั่งทะเลสาบ รวมถึงชับรถ ATV ผจญภัยในป่า และ ทดลองทำโคมยี่เป็ง ตามแบบดั้งเดิมของชาวเชียงใหม่เชียวนะคะ
ใครที่อยากไปเที่ยวสนุกๆ แบบนี้ ก็เพียงแค่ โทรศัพท์เข้ามาฝากข้อความในหัวข้อ “ถ้าเลือกได้คุณอยากพูดภาษาเหนือคำใดเป็นคำแรก พร้อมเหตุผล” ที่หมายเลข 02-662-9103 เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้ไปเที่ยวเชียงใหม่ กับเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 แล้วค่ะ” ดีเจเป้ กล่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ