แดน-บีม ชวนสาวสวย ตอง-ภัครมัย ร่วมแจมเพลง “ใต้หมอน”

ข่าวบันเทิง Wednesday July 12, 2006 08:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--อาร์เอส
กระแสตอบรับจากแฟนๆยังคงแรงดีไม่มีตกจริงๆ เพราะไม่ว่าสองหนุ่มคู่ซี้ แดน-บีม (แดน-วรเวช ดานุวงศ์,บีม กวี-ตันจรารักษ์) จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ จะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็เป็นถูกอกถูกใจแฟนๆไปหมด ซึ่งนอกจากเพลง “ไปน่ารักไกลๆหน่อย” และเพลง “ไม่ซื่อ” ในอัลบั้มชุดนี้ แดน และ บีม ก็ยังได้ชวนสาวสวย “ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์” เพื่อนร่วมค่ายมาสร้างสีสันในเพลง “ใต้หมอน” เพลงสนุกๆอีกเพลงหนึ่งด้วย ซึ่งเรื่องนี้แดนและ บีมได้เล่าให้ฟังว่า
“อัลบั้มนี้นอกจากจะมีเพลง “ไปน่ารักไกลๆหน่อย” ที่เป็นเพลงสนุกๆแล้ว เราก็ยังมีเพลง “ใต้หมอน” อีกเพลงหนึ่งที่มีจังหวะสนุกสนาน ที่เพื่อนๆฟังแล้วสามารถโยกตามได้ด้วยครับ (ยิ้ม) ซึ่งนอกจากความสนุกของเพลงนี้แล้ว เพลงนี้เรายังมีสาวสวยมาร่วมร้องท่อนขึ้นต้นเพลงนี้ให้ด้วยครับ ซึ่งสาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือ พี่ตอง นั่นเอง (หัวเราะ) เรื่องของเรื่องก็คือเพลงนี้มันมีท่อนที่ต้องใช้เสียงของผู้หญิงมาร่วมร้อง เราก็คิดๆกันว่าจะเอาใครมาร่วมร้องท่อนนี้ดี แล้วพอดีวันนั้นเจอพี่ตองก็เลยถามดูว่าสนใจมาร่วมร้องเพลงนี้ของเรามั้ย ก็มีการพูดคุยถึงรายละเอียดเพลงนี้กันว่าเป็นอย่างไรกัน ซึ่งพี่ตองก็โอเค เราก็เลยสรุปลงตัวเป็นพี่ตองครับ ซึ่งพวกผมก็รู้สึกดีใจนะครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน เพราะส่วนตัวก็สนิทกันอยู่แล้ว อีกอย่างพี่ตองเค้าก็เป็นคนที่ร้องเพลงได้ดีอยู่แล้วด้วย ก็เลยทำให้เพลงนี้มีสีสันมากขึ้นครับ เราสองคนอยากฝากให้เพื่อนๆลองไปฟังกันดู เป็นเพลงน่ารัก จังหวะสนุก อีกเพลงที่เพื่อนๆฟังแล้วนอกจากจะเต้นได้แล้วยังยิ้มตามเพลงได้อีกด้วยครับ”
ติดตามอัลบั้ม THE ALBUM ll Relax (ดิ อัลบั้ม ทู รีแลกซ์) จากสองหนุ่ม “DAN-BEAM”(แดน-บีม) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และพบกับมิวสิกฯเพลง ไม่ซี่อ ได้แล้วพร้อมกันทั่วประเทศทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ