3 สุดยอดนักบริหารด้านสื่อบันเทิงประกาศรุกตลาดสินค้าคอนซูเมอร์

ข่าวบันเทิง Friday August 18, 2006 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์
3 สุดยอดนักบริหารด้านสื่อบันเทิง นายประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, นายประสาร มาลีนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และรองประธานกรรมการบริหาร สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ นายไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเปิดบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ "บริษัท มินามิ นูทริชั่น (ประเทศไทย) จำกัด" เสนอขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกรดไขมัน โอเมก้า-3 ที่สกัดเข้มข้นจากน้ำมันปลาที่มีมาตรฐานชั้นเลิศ ภายใต้ชื่อ มอร์ดา (MorDHA) และมอร์พา (MorEPA) โดยผู้บริหารทั้ง 3 มั่นใจว่าด้วยคุณภาพสินค้าที่ดีสุดเท่าที่วางขายในตลาด ช่องทางการกระจายสินค้าของบริษัทดีทแฮล์ม และช่องทางสื่อที่มีอยู่ จะทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
นายไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ของ มินามิ นูทริชั่น ที่นำเข้ามาจากประเทศเบลเยี่ยมนี้จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในประเทศไทย เนื่องจาก มินามิ นูทริชั่น เป็นที่รู้จักทั่วโลก ในฐานะที่เป็นอาหารกรดไขมันที่มีจุดเด่นในเรื่องของ ความบริสุทธิ์ ความเข้มข้น รสชาติที่ปราศจากลิ่นคาวปลาและมีกลิ่นรสผมไม้ตามธรรมชาติ กระบวนการผลิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และไม่มีไขมันอิ่มตัว นอกจากนั้นผู้บริโภคสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่ายจากช่องทางกระจายสินค้าต่างๆ ของบริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ได้แก่ ร้านขายยาทั่วไป ร้านบูท ร้านวัตสัน และบูธไทยทิกเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา อีกทั้งราคาของสินค้าก็อยู่ในระดับที่สมเหตุสมผลคือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกรดไขมันของผู้ใหญ่ราคาจะอยู่ที่ 2,200 ต่อกล่อง สำหรับของเด็กจะอยู่ที่ 1,800 บาทต่อกล่องเท่านั้น ในสภาพที่ตลาดสินค้าด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีการแข่งขันสูงนี้ นายไบรอันกล่าวเพิ่มเติมว่า มินามิ นูทริชั่น เชื่อว่าจะสามารถแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดมาได้ถึง 20% และตั้งเป้ารายได้รวมปีนี้อยู่ที่ 100 ล้านบาท
นายประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดเผยถึงสาเหตุการนำเข้า มินามิ นูทริชั่น ว่า ด้วยคุณภาพที่ดีของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับคนทุกช่วงวัย และมีประโยชน์ทั้งเชิงสุขภาพและความงาม จะเป็นการช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับรายการโทรทัศน์ของไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ปัจจุบันมีทั้งรายการสำหรับเด็ก, รายการเพื่อสุขภาพ และรายการของผู้หญิง
นายประสาร มาลีนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และรองประธานกรรมการบริหาร สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กล่าวถึงแผนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ของบริษัท มินามิ นูทริชั่น ว่าข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์ของอาหารเสริมนี้ จะแพร่กระจายไปเป็นที่รู้จักในวงกว้างได้ ผ่านทางช่องทางสื่อที่มีอยู่ในมือ เช่น รายการโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และวิทยุในเครือ เวอร์จิ้น เรดิโอ รวมทั้งกิจกรรมพิเศษ และคอนเสิร์ตต่างประเทศต่างๆ ที่บีอีซี-เทโรจัดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
อาทิตา ชิวปรีชา ดุชชี่ (ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร) โทร. 02-262-2206 atita@bectero.com
ศิริพร วุฒิกุล (ปุยนุ่น) 0-1556-1016 siriporn_pr@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3820
แฟ็กซ์ 02-262-3801, 3802

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ