ซึทาญ่า ปรับยอดการลงทุนต่ำกว่าเดิม เปิดโอกาสคนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของกิจการ

ข่าวบันเทิง Tuesday July 18, 2006 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--พีเพิลมีเดีย
บริษัท ซึทาญ่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจความบันเทิงระบบแฟรนไชส์จากประเทศญี่ปุ่น เร่งขยายตลาดเพื่อเข้าถึงทุกชุมชน ด้วยการปรับฐานการลงทุนใหม่ในราคาสุดพิเศษ พร้อมตั้งเป้าขยายตัวในอัตรา 20 เปอร์เซ็นต์ต่อปี
บริษัท ซึทาญ่า (ประเทศไทย) เป็นธุรกิจบันเทิงระบบแฟรนไชส์ที่ให้บริการเช่าและจำหน่ายวีซีดี ดีวีดี และจำหน่ายนิตยสาร วีซีดีเพลง สินค้าไลฟ์สไตล์ และบริการหลากหลาย ปัจจุบันนี้ บริษัท ซึทาญ่า (ประเทศไทย) จำกัด มี 251 สาขา และสมาชิก 2 ล้านคนทั่วประเทศ ทั้งนี้บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะขยายเป็น 323 สาขา และขยายการบริการให้กับสมาชิกมากกว่า 2.75 ล้านคนภายในปี 2549
นายวันชัย พละพงค์พานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซึทาญ่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้นักลงทุนไม่กล้าตัดสินใจ ทางบริษัทจึงปรับฐานการลงทุนเพื่อให้สอดรับกับการขยายตัวที่ตั้งไว้ คือ 20 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ด้วยการจัดรูปแบบร้านขนาดมาตรฐาน 90 ตารางเมตร จากราคาเดิมอยู่ที่ 2.6 — 2.7 ล้านบาท มาอยู่ที่ราคา 1.95 ล้านบาท เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของกิจการ
ผู้ลงทุนจะได้รับการบริการที่ต่อเนื่องหลังจากที่เปิดร้านไปแล้ว ทางซึทาญ่ามีนโยบายการบริการการตลาดที่ชัดเจน และมีช่องทางในการสื่อสารที่หลายหลายกับชุมชนด้วยการผลิตสื่อเพื่อสร้างคอมมูนิตี้มีเดีย ซึ่งเป็นครั้งแรกในธุรกิจบันเทิงที่มีสื่อครบวงจร ประกอบด้วย 1. ซึทาญ่า แคตตาล็อก ซึ่งจะป็นการอัพเดท ข้อมูลภาพยนตร์เข้าใหม่ รวมถึงคัดสรรพยนตร์ที่น่าสนใจในอดีตมาแนะนำ 2. รายการโทรทัศน์ นำเสนอความบันเทิงทั้งภาพยนตร์ และเพลง ที่หาชมได้ในช็อป ของซึทาญ่า และ 3. ไคลแมกซ์ แมกกาซีน ผลิตโดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตนิตยสารภาพยนตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Movie fashion Magazine นำเสนอข้อมูลที่มีเนื้อหาหลากหลาย
นอกจากนี้ทาง ซึทาญ่า มีระบบการบริหารจัดการร้านที่ได้มาตรฐาน ทั้งระบบหน้าร้านและหลังร้าน ด้วยเทคโนโลยีคุณภาพของไอบีเอ็ม (IBM) เพื่อรองรับการบริหารธุรกรรมขององค์โดยเชื่อมต่อฐานข้อมูลกับระบบกระบวนการธุรกิจต่อยูนิต ระบบบริหารแฟรนไชส์ ระบบบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ และ ระบบข้อมูลเชิงลึกเข้าด้วยกันแบบเรียลไทม์เพื่อประโยชน์ในการเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจบันเทิงครบวงจร
สำหรับรูปแบบการลงทุนนี้ ผู้ประกอบกิจการจะได้รับการตกแต่งร้านเหมือนกันในทุกสาขา นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจที่มีร้านเช่าวีซีดีอยู่แล้วสามารถติดต่อเพื่อขอรับคำปรึกษาในการในการเปลี่ยนระบบแฟรนไชส์ของซึทาญ่า โดยให้เงินลงทุนไม่ถึง 500,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ โทร.0-2679-9709-24 ต่อ 2804,2805
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัดโทร.0-2704-7958 ต่อ 203
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ