นิทรรศการ “ศิลปะแห่งความรัก” --ความรักรังสรรค์จากงานศิลป์

ข่าวทั่วไป Tuesday January 17, 2006 08:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--ทีคิวพีอาร์
นิทรรศการ “ศิลปะแห่งความรัก (Art With Love)” จะแสดงที่ห้างสรรพสินค้า
ริเวอร์ซิตี้ ในช่วงสัปดาห์แห่งความรัก วันที่ 9-19 กุมภาพันธ์ 2549 นี้ นำโดยคุณสมเพ็ชร หวานชิต และกลุ่มเพื่อนศิลปินที่มีชื่อเสียง รวมทั้งศิลปินรุ่นใหม่จากจุฬาลงกรณ์ และมหาวิทยาลัยศิลปากร นำผลงานศิลปะที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักมานำเสนอในแง่มุมที่สร้างสรรค์ แตกต่างกันไปตามประสบการณ์และจินตนาการของศิลปินแต่ละท่าน
งานที่นำมาเสนอนั้นประกอบด้วยภาพที่สื่อถึงความรักของทั้งหญิงชาย เช่นงานของคุณสุดใจ ไชยพันธุ์ ซึ่งถ่ายทอดในผลงานที่มีชื่อว่า “คู่รัก” ที่ให้ความรู้สึก “รัก” อันแสนโรแมนติก เป็นแบบเฉพาะของศิลปินท่านนี้ หรือผลงานของคุณสมเพ็ชร หวานชิต ที่มีผลงานดีๆ ออกมาอยู่เสมอ ได้นำงานชุดที่มีชื่อว่า “คิดถึง (Miss You)” ซึ่งเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกของความหวัง ความสงบ และการรอคอยความรักมาให้ชื่นชม พร้อมกันนี้ก็มีผลงานของศิลปินท่านอื่นๆ เช่น การถ่ายทอดผลงานในแง่มุมทางปรัชญาศาสนาของคุณศุภวัตร ทองละมุน ผู้เป็นที่รู้จักกันดีในวงการนักสะสมภาพ และงานของคุณอนุโรจน์ จันทร์โพธิ์ศรี ซึ่งใช้เทคนิคบาติกปิดทองคำเปลวมาถ่ายทอดงานที่แฝงแง่คิด
ศิลปินที่ร่วมส่งภาพเพื่อแสดงในนิทรรศการครั้งนี้ ประกอบด้วย สมเพ็ชร หวานชิต / สุภชัย นาทีชัยชนะ / สัญญา พันธ์ไสว / สุดใจ ไชยพันธุ์ / ศุภวัตร ทองละมุน / อณุรุท กริกรกรรม /ธง อุดมผล / ทวี ด้วงมงคลวณิช / อนุโรจน์ จันทรโพธิ์ศรี / ทรงศักดิ์ เกษมรุจิภาคย์ / ทรงวิทย์ พิมพะกรรณ์ / ธวัช สุข-ทอง / ภาณุวัฒน์ เสาเวียง / บัญชา สุริยบูรกูล / ปรีชา ราชขันธ์
นิทรรศการ “ศิลปะแห่งความรัก” นี้ได้รับเกียรติจาก คุณศุภเดช พูนพิพัฒน์ ประธานคณะกรรมการบริหารธนาคารธนชาติ มาเป็นประธานเปิดงานในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 18.30 น. ศิลปินทุกท่านจะมาพร้อมกันเพื่อให้สัมภาษณ์ รวมทั้งตอบคำถามแก่ผู้ร่วมชมงานที่สนใจในผลงานของพวกเขา โดยงานแสดงผลงานครั้งนี้จะมีขึ้นจนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2549
คุณเลียม อยุทธ์กิจ ประธานกลุ่มบริษัทพีซีเอส ซึ่งเป็นประธานจัดงาน กล่าวว่า “นิทรรศการนี้ จะมีการจัดขึ้นอีกครั้ง ที่เลียมแกเลอรี่ พัทยา ในวันที่ 1 มีนาคม 2549 เพื่อให้ผู้ที่สนใจมีโอกาสได้ชื่นชมการถ่ายทอดความรักมาสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะมากขึ้น ทั้งนี้ก็หวังว่าผู้ที่ได้เข้าชมงานทุกท่านจะได้รับความสุข และความเพลิดเพลินในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้”
ผลงานของศิลปินที่ร่วมการแสดง กรุณาดูเพิ่มเติมที่ http://www.liamsgallery.com
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่...
ธนินนิตย์ พิทักษ์สินากร
ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย)
โทร: 0 2260 5820 ต่อ 122
โทรสาร: 0 2260 5848
อีเมล์: tqprthai@tqpr.com
คุณเชาวลิต ลิขิตราเจริญ
โทร. 0 1801 1970
คุณสมเพ็ชร หวานชิต
โทร. 0 9068 4957
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ