ซันซิล สบช่องตลาดผมทำสี เปิดตัว ซันซิล คัลเลอร์ ชายน์ ซิสเต็ม ใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “จุดประกายเจิดจ้าให้ผมทำสี” ขยายฐานผู้ใช้เอาใจสาวอินเทรนด์

ข่าวทั่วไป Thursday December 14, 2006 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ซันซิล เขย่าวงการแฮร์แคร์ เปิดไลน์ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผมทำสีรายแรกในไทย ภายใต้ชื่อ ซันซิล คัลเลอร์ ชายน์ ซิสเต็ม เปิดตัวสุดอลังการด้วยการอัพเดทเทรนด์ผม โดยแฮร์สไตลิสต์ระดับปรมาจารย์จากญี่ปุ่น ตลอดจนการรวมสุดยอดนางแบบ-คนดังกับการสร้างสรรค์แฟชั่นสุดจี๊ดด้วยแรงบันดาลใจจาก “5 ประกายเจิดจ้าของผมทำสี” ทุ่มงบเต็มที่กว่า 140 ล้านบาท จับกลุ่มสาวช่างแต่งตัว เชื่อพาซันซิลเจิดจรัสในตลาดพรีเมียม
ใกล้ส่งท้ายปี 2549 เข้าไปทุกที ตลาดแฮร์แคร์ยังไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด เจ้าตลาดอย่าง ซันซิล ก็ออกมาสร้างความคึกคักอีกระลอก ด้วยการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่ไม่ใช่เพียงการเปิดสูตรใหม่ แต่ก้าวไกลไปถึงการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ ภายใต้ชื่อ “ซันซิล คัลเลอร์ ชายน์ ซิสเต็ม” เชื่อมั่นผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่นี้
จะนำซันซิลสยายปีกไปสู่กลุ่มตลาดพรีเมียมอย่างสมศักดิ์ศรี ชิงโอกาสเค้กก้อนโต ตลาดผมทำสีที่คิดเป็นร้อยละ 40 ของสาวไทย
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ซันซิล คัลเลอร์ ชายน์ ซิสเต็ม ใหม่นี้ เป็นความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญที่แบรนด์แมสอย่างซันซิล จะแตกไลน์ขยายเข้าสู่ตลาดพรีเมี่ยม ซึ่งเราเชื่อว่าการบุกเบิกตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อผมทำสี และจุดประกายชีวิตให้ผู้หญิงไทยได้สนุกไปกับสีสันของเส้นผมในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการเส้นผมไทย แต่ยังจะตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ที่มีความไดนามิกและทันสมัยในการเติมเต็มความสวยงามของผู้หญิงไทย และเป็นกำลังสำคัญในการนำแบรนด์ซันซิลเติบโตอีกด้วย”
นางภรณี อึ้งภากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ซันซิล คัลเลอร์ ชายน์ ซิสเต็ม คิดค้นและพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาที่พบในเส้นผมทำสี ทั้งนี้จากการวิจัยพบว่า ผู้หญิงไทยร้อยละ 40 ทั่วประเทศทำสีผม แต่ที่สำคัญคือยังไม่มีผลิตภัณฑ์แมสรายใดที่สามารถตอบสนองปัญหาเส้นผมเฉพาะของผู้หญิงกลุ่มนี้เลย ซันซิลในฐานะผู้นำตลาดที่เล็งเห็นความสำคัญของทุกปัญหาเส้นผมของสาวไทย จึงได้ริเริ่มบุกเบิกเซ็กเมนต์เพื่อผมทำสี ด้วยแนวคิด จุดประกายเจิดจ้าให้ผมทำสี เพื่อเติมเต็มความต้องการดังกล่าว”
ซันซิล คัลเลอร์ ชายน์ ซิสเต็ม” เป็นชุดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อการบำรุงและดูแลเส้นผมที่ผ่านการทำสีอันประกอบไปด้วยแชมพู ครีมบำรุงผม และลีฟออน เต็มประสิทธิภาพด้วย“สูตรเฉพาะของไมโครแอคทีฟ” (Unique Micro Active) ที่เข้าไปทำความสะอาดและจุดประกายสว่างให้สีผม บำรุงและเคลือบเพื่อเพิ่มประกายแวววาวในขั้นสุดท้าย ทำให้ผมทำสีของคุณนั้นเปล่งประกายเงางาม มีชีวิตชีวา เหมือนใหม่อยู่เสมอ ทั้งนี้ “ซันซิล คัลเลอร์ ชายน์ ซิสเต็ม” ใหม่ ยังมีให้เลือกถึง 5 เฉดสีตามความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น 1) แบล็ค เพิร์ล คอมเพลกซ์ เพื่อประกายสีดำเงางาม 2) ริช แพชชั่น ฟรุท คอมเพลกซ์ เพื่อประกายสีน้ำตาลอ่อน 3) อัลมอนด์ นูทริ เอสเซนซ์ เพื่อประกายสีน้ำตาลเข้ม 4) เรด เชอรี่ คอมเพลกซ์ เพื่อประกายสีแดง และ 5) ฮันนี่ ไฮเดรทติ้ง คอมเพลกซ์ เพื่อประกายสีทองเจิดจรัส (ลิมิเต็ด เอดิชั่น) ซึ่งจะวางตลาดอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ธันวาคมนี้
สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ ทั้งยิ่งใหญ่และจี๊ดจ๊าดตามแนวคิด “Dare To Shine” (กล้าที่จะเจิดจ้า) โดยเชิญสุดยอดกูรูแห่งวงการศิลปะและแฟชั่น 5 ท่าน อันได้แก่ 1) คุณโรจน์ สิงหกุล ดีไชเนอร์ห้องเสื้อ Issue 2) คุณนิรชา ขำแก้ว แฟชั่นสไตลิสต์และนักออกแบบอิสระ 3) คุณกงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ศิลปินอิสระ
4) คุณศิระ กุลเศรษฐสิริ แฮร์และเมคอัพอาร์ตทิส และ 5) ม.ล. รจนาธร ณ สงขลา จิวเวอรี่ดีไซเนอร์ชื่อดัง มาเป็นแขกพิเศษ ในการสร้างสีสันและความสนุกให้กับการแต่งกาย กับไอเดียแฟชั่นสุดบรรเจิด จากโจทย์แห่งแรงบันดาลใจของ 5 ประกายเจิดจ้าของ ซันซิล คัลเลอร์ ชายน์ ซิสเต็ม ใหม่ พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจากปรมาจารย์ผมชื่อดัง มร. ชิซูโอ ทากาอิชิ ผู้ก่อตั้งและเจ้าของสถาบันออกแบบทรงผมนานาชาติ MOGA มาอัพเดทเทรนด์ผมล่าสุด เพื่อเพิ่มความเจิดจรัสและโดดเด่นให้กับสาวที่รักการทำสีผมทั่วประเทศด้วย
“ซึ่งนอกเหนือจากการเปิดตัวด้วย 5 สีสันผ่านสื่อมวลชนและผู้นำเทรนด์แฟชั่นในเมืองไทยในวันนี้แล้ว ซันซิล ยังได้เตรียมแผนการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไว้อย่างเต็มที่ โดยมุ่งเน้นการให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลผมทำสีที่ถูกวิธี ตลอดไปจนถึงกิจกรรมสนุกสนาน เพื่อให้สามารถเข้าถึงและสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นสาวอินเทรนด์ และรักการแต่งผมแต่งตัวได้อย่างโดนใจมากที่สุด โดยจะเน้นสื่อนิตยสาร สื่อกลางแจ้ง หรือสื่อตามร้านซาลอนก็เช่นกัน ซึ่งในครั้งนี้ได้ทุ่มงบประมาณสำหรับแคมเปญดังกล่าวกว่า 140 ล้านบาท” นางภรณี ให้รายละเอียดเพิ่มเติม
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์ และเรโซนา โดฟ และยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปฐวี ชัยพัฒน์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871 หรือ 08 1933 5703 หรือ อีเมลล์ Patawee.C@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ