แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์สนุกกวน ๆ ชวนติดตาม ใน "DUCK SEASON กวนชีวิตให้ฉลุย"

ข่าวทั่วไป Friday April 21, 2006 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--แมงป่อง
ภาพยนตร์ตลกเปี่ยมคุณภาพ ประกันความยอดเยี่ยมด้วยรางวัลจากหลากหลาย เทศกาลหนังทั่วโลก
แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์สนุกกวน ๆ ชวนติดตาม ถ่ายทอดเรื่องราวที่ให้ทั้งมุมมองข้อคิดและติดตลกครบรส ภาพยนตร์คุณภาพที่สามารถกวาดรางวัล Ariel (ศักดิ์ศรีเทียบเท่าออสการ์) ถึง 11 สาขา และยังกวาดรางวัลมากมายจากเทศกาลหนังต่าง ๆ อาทิ 7 รางวัล จาก Guadalajara Mexican Film Festival,รางวัลแกรนด์ จูรี่ จาก AFI Festival, รางวัลหนังที่น่าจับตามองและรางวัลนักแสดงขวัญใจผู้ชม จาก MTV Mexico, รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจาก Thessaloniki Film Festival ฯลฯ และนี่คืออีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องแรกจากผู้กำกับไฟแรงอย่าง เฟอร์นานโด เอมบ์เค เจ้าของรางวัลนับไม่ถ้วนจากเทศกาลหนังสั้นต่าง ๆ ทั่วโลก
"DUCK SEASON กวนชีวิตให้ฉลุย" ในวันอาทิตย์ที่ดูเรียบง่าย ฟลาม่า และโมโค่ สองเพื่อนซี้ที่ต้องขลุกอยู่ในอพาร์ตเมนท์ตามลำพัง กิจกรรมของเด็กชายวัยรุ่นคงจะหมดไปกับการดูทีวี เล่นเกมส์ หรือกินขนมเหมือนเช่นปกติ ถ้าหนุ่มส่งพิซซ่าจะมาส่งช้าไป 11 วินาที และสาวข้างบ้านจะไม่ขอยืมใช้เตาอบในวันที่ไฟฟ้าติด ๆ ดับ ๆ เพียงแค่ช่วงเวลาเพียงวันเดียว ชีวิตของพวกเขาทั้ง 4 กลับเปลี่ยนไป เมื่อทั้งหมดได้ผลาญเวลาร่วมกัน... จากความไม่เข้าใจกลายเป็นความเห็นอกเห็นใจ... ความขื่นขมปวดร้าว... ความสับสนในใจ...กำลังถูกปลดเปลื้องและเปิดเผย...
แมงป่องชวนคอหนังมาร่วมไล่ล่าค้นความลับต่าง ๆ ที่พัดผ่านเข้ามาในชีวิต ทุกบททุกตอนล้วนสะท้อนมุมมองแง่คิด สื่ออารมณ์ และการเปลี่ยนแปลงที่คุณอาจมองข้าม...ใครจะไปรู้ว่าแค่วันธรรมดา ๆ วันหนึ่งอาจมีเรื่องราวหรือเหตุการณ์ที่กำหนดชะตาชีวิต ติดตามทุกมุมหักเหชีวิตที่พร้อมประทุอารมณ์คุณได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ